svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่ขี่จักรยานตัดหน้าเก๋ง ถูกชนขาดสองท่อน

23 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี-เมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 23 ก.ค.พ.ต.ท.เจษฎากร ศรีงาม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนจักรยานสองล้อมีคนเสียชีวิตที่ถนนคันคลองมะขามเฒ่า-อู่ทอง หมู่ 6 ต.ดอนเจดีย์ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ยิ่งยศ เขินอำนวย ผกก.แพทย์เวร รพ.ดอนเจดีย์ และมูลนิธินิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโฮเด้น สีน้ำเงิน ทะเบียน6 ช 1973 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ไหล่ทาง สภาพไฟหน้าข้างซ้ายกระจกหน้าซ้ายมีรอยชนแตก ที่ขอบกระจกหน้าและหลังคารถมีเศษเนื้อมนุษย์ติดกระจายอยู่เต็ม ที่พักเท้าด้านหน้าซ้ายพบร่าง น.ส.บำรุง หว่างพันธ์ อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 7 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ ซึ่งมีเพียงท่อนบนตั้งแต่เอวถึงศีรษะ ตกอยู่ ห่างกันประมาณ 60 เมตรพบชิ้นส่วนท่อนล่างตั้งแต่เอวถึงขา ตกอยู่ริมคลอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บมาประกอบรวมกัน นอกจากนี้ยังมีจักรยานสองล้อสีแดง ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่สภาพมีรอยถูกชนพังเสียหาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบนายนพดล ระวิพงษ์ อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1/5 หมู่ 3 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี คนขับรถเก๋งคู่กรณี ซึ่งยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุให้การว่าตนประกอบธุรกิจส่วนตัวก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากทำบุญไหว้พระ ในตัวเมืองสุพรรณบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านถึงจุดเกิดเหตุเห็นผู้ตายขี่จักรยานสองล้อออกจากข้างทางขึ้นถนนตัดหน้ารถของตนระยะกระชั้นตนพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงชนเข้าอย่างจังทำให้ร่างขาดสองท่อนเสียชีวิตดังกล่าว
ด้านนายสนิท หว่างพันธ์ อายุ 65 ปีบิดาของผู้ตายให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่าบุตรสาวขี่จักรยานสองล้อออกจากบ้านจะไปหาสามีซึ่งไปทอดแหจับปลากับตนอยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุแต่ไปไม่ถึงต้องมาประสบเหตุเสียชีวิต สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายนพดล ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

logoline