svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วันนี้ในอดีต 23 ก.ค. 2559 ‘แอร์สาว’ดิ่งลานจอดรถห้างดับ

23 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนี้ในอดีต 23 ก.ค. 2559 แอร์สาว ดิ่งลานจอดรถห้างชั้น 7 เสียชีวิต ปมเหตุน่ามาจากการเครียดจากการไปทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า


วันนี้ในอดีต วันที่ 23 ก.ค. 2559เวลา 08.30 น. สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุ มีผู้พลัดตกจากลานจอดรถ ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัลปาร์ค ช้อปปิ้งมอลล์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งกองพิสูจน์หลักฐานจึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า บริเวณข้างอาคารลานจอดรถของศูนย์การค้า มีผู้เสียชีวิต เป็นหญิงวัย 30 ปี อาชีพแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพู นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า


จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร และยังพบรองเท้าแตะสีดำ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตายถูกถอดไว้ห่างจากท้ายรถ ใกล้แนวผนังรั้วกั้น ลานจอดรถชั้น 7 และยังพบก้นบุหรี่ 2 มวน ถูกวางทิ้งไว้ใกล้กับรองเท้าแตะ และตรวจสอบภายในรถ พบบัตรพนักงานชั่วคราวของบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.30 น.พบผู้เสียชีวิตขับรถยนต์คันดังกล่าว เข้ามาจอดภายในอาคารลานจอดรถ บริเวณชั้นที่เกิดเหตุ จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงคล้ายวัตถุขนาดใหญ่ หล่นลงมากระทบกับพื้น จึงวิ่งไปดู และพบร่างผู้เสียชีวิต ก่อนประสานตำรวจมาตรวจสอบ


ตำรวจได้สอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของอาคารที่เกิดเหตุ และติดต่อญาติเพื่อสอบถามสาเหตุที่แน่ชัด

ต่อมา ตำรวจได้สอบเพื่อนชายคนสนิท ได้ข้อมูลว่า ผู้ตายมีอาการเครียดเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว หลังจากไปศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า แต่กลับไม่มั่นใจ พบก่อนเกิดเหตุผู้ตายส่งข้อความ ลักษณะคล้ายกับการสั่งลา


และจากการเปิดเผยของ พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.สอบสวน สน.โชคชัย หลังได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง 2 ปาก คือพี่ชาย และแฟนของผู้ตาย เบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย ไม่มีความขัดแย้งกับผู้ใด ส่วนสาเหตุหลักน่าจะมาจากปัญหาสุขภาพร่างกายของผู้ตายเอง จนทำให้มีผลกระทบกับการทำงาน ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของลานจอดรถพบว่าผู้ตายเดินทางมาที่ลานจอดรถเวลาประมาณ 07.45 น. หลังจากนั้นได้ขับรถขึ้นไปบนลานจอดรถ ซึ่งมีพยานเห็นผู้ตายขับมาเพียงลำพัง ประกอบกับกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนในรถ บริเวณชั้น 7เอ ได้อย่างชัดเจน แต่ผู้ตายไม่ได้จอดในชั้นนี้ ทั้งที่พื้นที่จอดรถยังว่างอยู่ ผู้ตายกลับขับรถขึ้นไปจอดที่ชั้น 7 บี ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของลานจอด และเป็นชั้นที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับส่วนใดในอาคาร ก่อนจะมีคนมาพบศพในเวลาประมาณ 08.00 น. และจากการเทียบเคียงเวลาจากทางเข้าอาคารจอดรถจนถึงจุดจอดรถชั้น 7 บี ใช้เวลาเพียงสั้นๆ จึงคาดว่าผู้ตายน่าจะจงใจมาก่อเหตุมากกว่า


ที่มา : ข่าวคมชัดลึก

logoline