svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งเมาชนร้านขายแก๊ส ไฟไหม้วอดทั้งร้าน

23 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้มกลางเมืองหาดใหญ่ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้อย่างหนัก เผาวอดทั้งรถเก๋งและร้านแก๊ส ผู้ที่นั่งมาในรถเก๋งทั้งหญิง-ชาย บาดเจ็บ 3 คน อยู่ในอาการมึนเมา

เวลา 04.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้ม ตั้งอยู่ปากซอย11 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และเกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็วทั้งรถเก๋งและร้านแก๊สซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ //ตำรวจ ต้องประสานรถดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ ระดมรถดับเพลิงทุกเขตกว่า 10 คัน รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ช่วยกันดับไฟ และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหาดใหญ่เพื่อตัดกระแสไฟฟ้า
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว พุ่งชนด้านหน้าร้านแก๊สทำให้ถังแก๊สระเบิดขึ้นและลุกลามอย่างรวดเร็ว เพราะในร้านมีถังแก๊สจำนวนมาก ไฟลุกไหม้ทั้งรถและร้านแก๊สอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำแต่ก็ยากที่จะดับไฟเพราะไฟจากถังแก๊สได้โหมลุกไหม้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ใช่เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ฉีดน้ำเลี้ยงไม่ให้ลุงลามไปยังอาคารข้างเคียง จึงสามารถควบคุมไฟให้อยู่ในวงจำกัดได้ แต่ยังคงมีไฟลุกไหม้จากถังแก๊สที่อยู่ในร้านตลอดเวลาต้องฉีดน้ำเลี้ยงไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังไฟลุกไหม้สายไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าวด้วย
ส่วนคนที่ขับขี่รถเก๋ง 3 คน ออกมาจากรถได้ทัน ประกอบด้วย นายจำนง พูลศรี อายุ 32 ปี คนขับ นายคงศักดิ์ ไชวงศ์ อายุ 23ปี และ น.ส.ธัญญมาศ สุวรรณโณ อายุ 24ปี ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส หน่วยกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้พบว่า ทั้ง 3 คน อยู่ในอาการมึนเมา ส่วนภายในร้านแก๊สจากการสอบสวน นายสมศักดิ์ เพชรภูผา เจ้าของร้านทราบว่าไม่มีใครอยู่ในร้าน //สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถเก๋งได้ขับมาด้วยความเร็วสูงและปีนฟุตบาทข้ามเลนมาอีกฝั่ง และพุ่งชนร้านแก๊สทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาทันทีและลุกลามอย่างรวดเร็ว

logoline