svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แหกทุกองศาร้อน !!! "ตั๊กแตน ชลดา" เด้งสะเด่าใน "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1"

23 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาเวที จันทร์พันดาวฯ เผ็ดร้อนอีกระลอกเมื่อศิลปินสาวลูกทุ่ง "ตั๊กแตน ชลดา" เยือนรายการโดยมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่เอาใจขาแด๊นซ์กับเพลงสไตล์ร็อคผสมลำซิ่ง งานนี้สาวตั๊กแตนฉีกลุคเดิมกับเพลง ไหง่ง่อง นอกจากจะมาโชว์แล้ว งานนี้เจ้าตัวยังต้องมาทำหน้าที่กรรมการจำเป็น โดยกล่าวว่า "ส่วนตัวตั๊กแตนผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาเยอะมาก เริ่มประกวดตั้งแต่อายุ 15 ปี ตกรอบแรกบ่อยมาก ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ เก็บข้อผิดพลาดมาปรับใช้ในการแข่งขันครั้งต่อไป เรียนรู้ จดจำ มีตรงไหนที่ต้องปรับปรุง ที่สำคัญเราต้องไม่ล้มเลิก ล้มแล้วต้องลุกเดินหน้าต่อ สำหรับน้องทั้ง 2 คน ลูกปัดกับแนน เรียกว่าทำได้ดีคนละแบบ เป็นการจับคู่ที่ค่อนข้างสูสี สำหรับ แนน ถือว่าเลือกเพลงได้เหมาะกับตัวเอง และทำได้ออกมาดี ส่วน ลูกปัด มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก ส่วนเพลงที่เลือกมาร้องเรียกว่าเป็นเพลงที่ร้องยากแต่ลูกปัดทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ ส่วนผลแพ้ชนะเป็นอย่างไรก็ขอให้อย่าล้มเลิกความฝันเรื่องการร้องเพลง ร้องต่อไปเรื่อยๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด"

ส่วนเรื่องการแข่งขันคนแรก "ลูกปัด" สาวร่างเล็กจิ๋วแต่แจ๋ว การกลับมาครั้งนี้นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพร์สที่คาดไม่ถึง กับเพลงช้าเนื้อหากินใจ อีแหว๋วสิ้นหวัง ต่อด้วย "แนน" สาวหน้าสวยที่เจ้าตัวเอ่ยปากกลางรายการว่ามารายการนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ วันนี้เอาเพลงจังหวะสนุกๆ สามโห่สามช่า 


แหกทุกองศาร้อน !!! "ตั๊กแตน ชลดา" เด้งสะเด่าใน "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1"


ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1" ใน วันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม นี้ เวลา 23.10 . ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia


แหกทุกองศาร้อน !!! "ตั๊กแตน ชลดา" เด้งสะเด่าใน "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1"


ที่มา : ข่าวคมชัดลึก

logoline