svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ แย้ม เอาหมด! "ใหม่-ญาญ่า-แพนเค้ก" นางเอก ‘นาคี 2’

22 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีกระแสเรื่อง "นาคี 2" ที่จะทำเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ออกมา จนมีการที่ชาวโซเซียลวางตัวละครไว้ว่า ต้องเป็นนางเอกคนนั้นคนนี้ โดยมีชื่อนางเอกที่ติดโผคือ "ใหม่" ดาวิกา "แพนเค้ก" เขมนิจ และ "ญาญ่า" อุรัสยา ล่าสุดเจอตัว "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ผู้กำกับมากฝีมือทั้งที ได้รับคำตอบว่า

อ๊อฟ โบ้ยถาม แดง-ธัญญา ใครคือนางเอก นาคี2

อ๊อฟ - พงษ์พัฒน์

"อยู่ในขั้นตอนของการเขียนบทเริ่มลงรายละเอียดแล้วเพราะโปรดิวเซอร์เขาไปทำการบ้านมาว่า มันจะต้องถ่ายอะไรบ้าง เริ่มต้นเมื่อไหร่ส่วนใครมาทำงานหน้าที่อะไรก็เซ็ตกันพอสมควรเรื่องแคสติ้งต้องไปถามพี่แดง (ธัญญา) ผมเป็นผู้กำกับที่ทำตามคำสั่งภรรยา เพราะฉะนั้นไปถามเมียแคสติ้งคือพี่แดงทำตั้งแต่ละครโทรทัศน์ทั้งหมด 15 ปีที่เราทำทั้งโทรทัศน์และภาพยนตร์ คนที่แคสคือพี่แดง คนที่เลือกนักร้องก็พี่แดง เขาก็แคสของเขาอยู่ก็มีที่มองไว้หลายคน ต้องเช็คเรื่องบทพอเสร็จแล้วเราต้องส่งให้นักแสดงก่อน เพราะเกิดเขาชอบตกลงเล่น จบ รอสักนิดจะได้ชัวร์ๆ (พระเอกเรื่องนี้ต้องพูดอีสานได้)ไม่ใช่บทพระเอกเป็นคนกรุงเทพ นางเอกเป็นคนอีสาน ไม่ได้ตามหาพระเอกที่พูดอีสานได้ แต่ว่าถ้าจะพูดได้นั้นอีกเรื่องหนึ่ง ถามว่าจำเป็นต้องเป็นนักแสดงช่อง 3 ไหมภาพยนตร์จะเปิดกว้างพอสมควร ใครก็ได้ คือเรื่องของบทที่เราทำถ้าตรงกับเขา เขาชอบ อยากเล่น ก็เป็นขั้นตอน ตอนนี้บทเสร็จแล้วจะเริ่มส่งให้นักแสดง"

อ๊อฟ โบ้ยถาม แดง-ธัญญา ใครคือนางเอก นาคี2

ใหม่ - ญาญ่า - แพนเค้ก

ญาญ่า" อุรัสยา , "แพนเค้ก" เขมนิจ และ "ใหม่" ดาวิกา ใช่สักคนไหม

"เอาหมด เอาหมดเลย เราต้องส่งบทก่อน (แต้วจะมีโอกาสกลับมาเล่นไหม)ก็รอดูก่อนได้ไหมล่ะ ถามว่าแต้วเป็นเจ้าแม่นาคีในโทรทัศน์แล้วภาพยนตร์คืออะไร มันต้องเซอร์ไพรส์นิดหนึ่ง"

อ๊อฟ โบ้ยถาม แดง-ธัญญา ใครคือนางเอก นาคี2

แต้ว - ณฐพร

กดดันไหม เพราะเวอร์ชั่นละครกระแสดีมาก

"กดดันหมดทุกอย่างคืออย่างนี้ขออนุญาตไม่กดดันในความกดดัน ถ้ากดดันแล้วเครียดเป็นลม ใครจะทำล่ะ ต้องปล่อยวางทั้งหมด การคาดหวังเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นจากเรา ผมทำงานไม่เคยคาดหวังจากงานว่าจะต้องคนดูเยอะแยะมหาศาล ต้องได้รางวัลเราทำวันนั้นให้ดีที่สุด ทำตรงนั้นให้ดีที่สุด ทำสิ่งที่มีให้ดีที่สุด บางครั้งมันไม่ได้ดีที่สุด แต่ว่ามันดีที่สุด ณ ตรงนั้นแล้ว" อ๊อฟกล่าว

logoline