svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมจับเพิ่มอีก 1 มือฆ่าเศรษฐีเงินกู้

22 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คดีฆ่าเศรษฐีนีเงินกู้จังหวัดสุราษฎรํธานี ฝากขังผู้ต้องหาศาลผลัดแรกเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

จากกรณีคนร้ายปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองบุกเข้าทำร้ายร่างกายใช้ผ้าขนหนูและผ้าห่มมัดมือมัดเท้ามัดปากพร้อมใช้เทปกาวรัดลำคอ และตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะนางนันทา จันทนา อายุ 66 ปี หรือ เจ๊ง้อ อาชีพปล่อยเงินกู้และรับจำนำที่ดินเป็นที่รู้จักกันดีในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เสียชีวิตอย่างทรมาน เหตุเกิดที่อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 137/129 ถนนศรีเกษม ตรงข้ามโรงฆ่าสัตว์เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หมู่ที่ 1 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ต่อมาตำรวจจับกุมนายสุภาพ คงเกษตร อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาโดยเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธและวันนี้ทางตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีผัดแรก
พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน 8 เก็บหลักฐานเพิ่มโดยได้ตรวจค้นที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งที่ผู้ต้องหาเช่าไว้ในพื้นที่บ้านหนองหญ้าปล้อง หมู่ 2 ต.นาใต้ อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานีโดยได้หลักฐานสำคัญหลายอย่าง อาทิ รองเท้าแตะ แว่นตา วิกผมปลอม เป็นพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับเพิ่มอีก 1 คน เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นกับการกระทำของผู้ต้องหา
ขณะที่นายสมพงค์ คงเกษตร อายุ 62 ปี พี่ชายผู้ต้องหา กล่าวว่าสาเหตุที่น้องชายทำ เนื่องจากแค้นที่ถูกนางจันทนาหรือเจ๊ง้อโกงเงินจำนวน 4 แสนบาทและที่ดินจำนวน 11 ไร่ โดยที่ดินดังกล่าวเดิมเป็นชื่อของน้องสาว แต่ถูกสามีเป็นอดีตตำรวจนำโฉนดไปจำนำกับเจ๊ง้อ 1 แสนบาท หลังแพ้พนันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และภายหลังน้องสาวได้มอบที่ดินให้นายสุภาพผู้ต้องหาหลังออกจากคุกเพื่อทำกิน และผู้ต้องหาได้นำเงินไปไถ่ถอน โดยวางเงินสดไว้ 4 แสนบาท แต่เจ๊ง้อปฏิเสธไม่ให้ที่ดินบอกว่าราคาขึ้นเป็น 8 แสนบาทและโอนที่ดินเป็นชื่อลูกสาวของเจ๊ง้อไปแล้ว ทางผู้ต้องหาจึงขอเงินสดคืนแต่เจ๊ง้อไม่ให้บอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา เป็นชนวนที่ทำให้ผู้ต้องหาแค้นจัดที่ถูกโกงจึงก่อเหตุ

logoline