svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พิชญ์" เคลียร์ดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด ยันไม่มีเจตนา

22 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นกระแสดังที่ถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักกับเรื่อง #ต่ำตมไม่หยุด ที่ "พิชญ์ กาไชย" ได้โพสต์ทวิตเตอร์ "ก็ว่าไม่....เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับหนึ่งเด้ออ" พร้อมกับ #ต่ำตมไม่หยุด หลายคงโยงว่าสื่อถึงอดีตแฟนสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" ที่เล่าเรื่องความรักผ่านรายการ "คลับฟรายเดย์" พาดพิงไปถึงแฟนเก่ ซึ่งคงหมายถึงหนุ่มพิชญ์

จาก #ต่ำตมไม่หยุด ก็มีหลายคนโดยโยงเข้ามาเกี่ยวข้องมากมาย และนี่ก็เป็นการเปิดใจครั้งแรกของ"พิชญ กาไชย" ว่าที่เขาโพสต์นั้นหมายถึงสาวโฟร์หรือเปล่า ล่าสุดพิชญ์ก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า ตอนนั้นที่เขาตัดสินใจโพสต์ไปกำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ และมีคนแคปภาพโฟร์ออกรายการมาให้ดู แต่ยังไม่ได้ดูรายการเลยว่าโฟร์ให้สัมภาษณ์อะไรไปบ้าง จริงๆก็ไม่มีเจตนาว่าโฟร์แค่โพสต์เล่นๆ ส่วน #ต่ำตมไม่หยุด เป็นแฮชแท็กที่ใช้เล่นกับเพื่อนอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะมาถูกเชื่อมโยงได้ขนาดนี้ เมื่อสองเดือนก่อนยังโทรคุยกับโฟร์เรื่องงานอยู่ ถ้าใครคิดว่าพิชญ์มีเจตนาโพสต์ว่าโฟร์ก็ต้องขอโทษโฟร์ด้วย

ส่วนสาวๆ หลายคนที่เกี่ยวข้องกับหนุ่มพิชญ์โดนโยงเข้ามาอย่าง"มิ้นท์ ณัฐวรา"ได้ชี้แจงผ่านสื่อไปแล้วถึงเรื่องระหว่างเธอและพิชญ์ว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม และกับอีกสาวที่มีคนเห็นป้อนน้ำกันกลางห้างนั่นก็คือสาว"มีน สรัลธร" แฟนเก่าของแทน ลิปตา ซึ่งงานนี้หนุ่มพิชญ์ก็ขอปฏิเสธอีกเช่นกันว่าไม่มีอะไรเกินเลยไม่ได้เป็นกิ๊กกันค่ะ สำหรับ"พลอย หอวัง"แฟนคนปัจจุบันของเขา ที่มาทวิตต่อนั้นหนุ่มพิชญ์ก็บอกว่าไม่มีอะไรความรักของเขากับพลอยยังโอเคอยู่ สำหรับเรื่องแฮชแท็กที่เหมือนจะทำให้เกิดเรื่องราวดราม่าเชื่อมโยงไปเข้าเรื่องของ"ฉอด สายทิพย์" #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้นนั้น พิชญ์บอกว่าเขาก็รู้สึกเกรงใจพี่ฉอดเหมือนกัน ส่วนตัวยังไม่เคยคุยด้วย ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องอะไรแบบนี้ เอาเป็นว่าทุกเรื่องที่ถูกโยงมาหนุ่มพิชญ์ก็เคลียร์ว่าไม่ได้ตั้งใจจะว่าสาวโฟร์

logoline