svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

มหัศจรรย์ตะวันตก: Miracle of West สินค้า OTOP, SMEs,วิสาหกิจชุมชน พบกันที่ จ.กาญจนบุรี 26-30 ก.ค.

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวกาญจนบุรี เชิญ เที่ยวงานแสดงและจำหน่ายสินค้า "มหัศจรรย์ตะวันตก : Miracle of West" ชมการแสดง และจำหน่ายสินค้า OTOP, SMEs,วิสาหกิจชุมชน และสินค้าจากประเทศเพื่อนบ้านหลายร้อยรายการ


โดยงานนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 กรกฎาคม 2560 ณ บริเวณข้างสนามกลีบบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จัดโดยกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ตอนล่าง 1 ซึ่งประกอบด้วย กาญจนบุรี นครปฐม ราชบุรี และสุพรรณบุรี
นายวรวิศว์ เมฆนพรัตน์ พาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 (กาญจนบุรี นครปฐม ราชบุรี และสุพรรณบุรี) โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรี
กำหนดจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า "มหัศจรรย์ตะวันตก : Miracle of West" ครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 เป็นการขยายช่องทางการตลาด และเพิ่มโอกาสทางการค้าให้กับผู้ประกอบการภายในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนส่งเสริมความสัมพันธ์ทางการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างจังหวัดกาญจนบุรีกับเมืองทวาย สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา และเมืองกวางซี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนให้มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้น มากยิ่งขึ้น
โดยภายในงานจะมีการแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP, SMEs, วิสาหกิจชุมชน และสินค้าจากประเทศเพื่อนบ้าน รวม 300 คูหา พร้อมทั้งมีการจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับศักยภาพของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
ซึ่งมีเป้าหมายที่จะพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ให้เป็นเมืองนวัตกรรมอาหาร (Food Innopolis) ด้านอาหาร การบริการสุขภาพและการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีการแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ลุลา , หญิง ธิติกานต์ ,โก๊ะ นิพนธ์, แปม ไกอา (หน้ากากโพนี่ The Mask Singer) และ จัสติน
ชาวเมืองกาญจนบุรี จึงขอเชิญเที่ยวงานแสดงและจำหน่ายสินค้า "มหัศจรรย์ตะวันตก : Miracle of West" ระหว่างวันที่ 26-30 กรกฎาคม 2560 ณ บริเวณข้างสนามกลีบบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ดังกล่าว

logoline