svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็กน้อย ป.6 โรงเรียนดัง หยิบเงินแม่โดยพลการ น้อยใจแม่ดุ โดดคอนโดฯ สาหัส

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 กรกฎาคม ขณะที่ พ.ต.ท.หาญชัย ธรรมศักดิ์สิทธิ์ สวป.สน.บุคคโล กำลังปฏิบัติหน้าที่ได้รับมีผู้กระโดดจากที่สูงลงมาได้รับบาดเจ็บภายในคอนโดมิเนียมแอสปาย สาทร-ท่าพระ ถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าแยกรัชดาตลาดพลู แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล พ.ต.ท.มหพล มีเสน สว.สส.สน.บุคคโล แพทย์กู้ชีพ รพ.ตากสิน และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 30 ชั้น ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู จากการตรวจสอบที่ระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 พบร่าง ด.ช.โน้ต (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนเอกชนชื่อดัง สภาพนอนหงายหายใจรวยริน สวมเสื้อเชิ้ตแขนขั้นสีขาว นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีดำ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะด้านหลังเลือกทะลักออกปากและจมูกอาการสาหัส เบื้องต้นทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำร่างส่ง รพ.ทหารเรือ ให้แพทย์ยื้อชีวิตเป็นการด่วน
จากการสอบสวน นางแพรว (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี แม่เด็ก ให้การทั้งน้ำตาว่า มีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวพักอยู่กับ ด.ช.โน้ต และสามี ที่ห้องเลขที่ 359/19 ชั้น 16 ของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด.ช.โน้ต ลูกชายกำลังจะเดินทางไปโรงเรียน แต่ถือวิสาสะหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์ตนโดยพละการ ตนจึงเรียกมาต่อว่า ทำให้ลูกชายอารมณ์เสียแสดงอาการเอะอะโวยวาย ก่อนเก็บตัวอยู่แต่ในห้องและไม่ยอมไปโรงเรียน กระทั่งช่วงบ่ายตนคิดว่าลูกจะดีขึ้น แต่เจ้าตัวกลับก่อเหตุกระโดดออกจากหลังห้องร่างลงไปกระแทกพื้นระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
พ.ต.ท.หาญชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุในเบื้องต้นไม่พบร่องการต่อสู้แต่อย่างใด หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะรอให้ นางแพรว และสามี ซึ่งเป็นผู้ปกครองเด็กเริ่มผ่อนคลายจากความโศกเศร้าเสียก่อน เนื่องจากทั้งคู่ต้องไปเฝ้าดูแลอาการ ด.ช.โน้ต ลูกชายอย่างใกล้ชิดที่ รพ.ทหารเรือ จากนั้นจะเรียกทุกฝ่ายเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป.


logoline