svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อนุมัติหมายจับคนร้าย ฆ่าเศรษฐีเงินกู้ จ.สุราษฎร์ธานี

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - อนุมัติหมายจับฆ่าโหดเศรษฐีเงินกู้จ.สุราษฎร์ธานี พบประวัติก่อเหตุโชกโชน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งล่าตัวเชื่อยังกบดานในพื้นที่

(21 ก.ค.2560) จากกรณีคนร้ายปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองบุกเข้าทำร้ายร่างกายใช้ผ้าขนหนูและผ้าห่มมัดมือมัดเท้ามัดปากพร้อมใช้เทปกาวรัดลำคอ และตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะนางนันทา จันทนา อายุ 66 ปี อาชีพปล่อยเงินกู้และรับจำนำที่ดินเป็นที่รู้จักกันดีในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เสียชีวิตอย่างทรมาน
โดยมีภาพวงจรปิดเห็นชัดเจน เหตุเกิดที่อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 137/129 ถนนศรีเกษม ตรงข้ามโรงฆ่าสัตว์เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หมู่ที่ 1 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ล่าสุด ทางตำรวจได้ยื่นขออนุมัติหมายจับกุมนายสุภาพ คงเกษตร อายุ 48 ปีจากศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีแล้วพล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.สุราษฎร์ธานีเปิดเผยว่าได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนไล่ล่าอย่างกระชั้นชิดแล้วเชื่อมั่นว่าจับกุมได้ในเร็วๆนี้ โดยคนร้ายมีประวัติการก่อคดีโชกโชนและเพิ่งพ้นโทษออกมาในคดีปล้นทรัพย์และตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการประกันตัวสู้คดีปลอมแปลงเอกสารในพื้นที่ อ.พุนพินได้สั่งการให้กำลังตำรวจในพื้นที่เร่งติดตามไล่ล่าอย่างกระชั้นชิดและต้องจับกุมให้ได้ในเร็วๆนี้

logoline