svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

บริการใหม่ล่าสุด! อ.ต.ก.เดลิเวอรี่

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริการใหม่ล่าสุด ตลาด อ.ต.ก. ตลาดสดที่ CNN ยกให้เป็นอันดับ 4 ของโลก "อ.ต.ก.เดลิเวอรี่" ส่งตรงถึงลูกค้าไม่ต้องมาช็อปเอง

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) เปิดเผยว่า อ.ต.ก.ตลาดสดที่ CNN ยกให้เป็นอันดับ 4 ของโลก เปิด "อ.ต.ก เดลิเวอรี่" บริการใหม่ล่าสุดช่วยลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาด้วยตัวเอง ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด หรือแม้กระทั่งลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ โดยจะส่งสินค้ามาตรฐาน สินค้าเกษตรคุณภาพ สินค้าเกษตรอินทรีย์ ผัก ผลไม้ สินค้าโครงการในพระราชดำริ 906 โครงการหลวงดอยคำ รวมไปถึงอาหารปรุงสุก ขนม สินค้าดีๆ จากทั่วประเทศ ถึงบ้าน

บริการใหม่ล่าสุด! อ.ต.ก.เดลิเวอรี่


ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าผ่านทาง www.ortorkor.com หรือรับโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : อ.ต.ก.เดลิเวอรี่ จากนั้น อ.ต.ก.เดลิเวอรี่ จะจัดส่งสินค้าตรงถึงบ้านภายใน 3 ชั่วโมง ในเขตกรุงเทพฯ ที่สำคัญรับประกันคุณภาพสินค้า ตามมาตรฐาน อ.ต.ก. 100%
นายกมลวิศว์ กล่าวว่า สินค้าที่ขายในเวบไซต์ทั้งหมด จะไม่บวกราคาค่าสินค้าเพิ่ม จากราคาปกติที่ขายในตลาด อ.ต.ก.และมั่นใจได้ว่าสินค้าที่สั่งทางออนไลน์จะคัดสรรอย่างดีเหมือนมาเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเองที่ตลาด อ.ต.ก.

บริการใหม่ล่าสุด! อ.ต.ก.เดลิเวอรี่


'ปัจจุบัน อ.ต.ก. เดลิเวอรี่ ให้บริการส่งสินค้าด้วยรถจักรยานยนต์ และรถบรรทุกขนาดเล็กในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง กำลังขยายพื้นที่บริการให้กว้างออกไปเรื่อย ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ยังมีบริการส่งสินค้าผ่านไปรษณีย์สำหรับบริการลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดอีกด้วย'นายกมลวิศว์ กล่าว

logoline