svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมออกหมายจับ ฆาตกรฆ่าโหดเศรษฐีเงินกู้

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายฆ่าโหดมัดมือ มัดเท้าเศรษฐีเงินกู้คนดังเมืองสุราษฎร์ธานี ตำรวจเผยรู้ตัวคนร้ายแล้ว เตรียมออกหมายจับ คาดจับได้ในเร็วๆ นี้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ ที่เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างพบร่องรอยการต่อสู้และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ชื่อนางนันทา จันทนา อายุ 66 ปี สภาพศพถูกคนร้ายใช้ผ้าขนหนูและผ้าห่มมัดมือมัดเท้าและมัดปากนอนคว่ำหน้า ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนเสียชีวิต

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับหลานสาวคู่แฝด ขณะเกิดเหตุหลานสาวไปโรงเรียน เมื่อกลับมาจากโรงเรียน พบว่าย่ากลายเป็นศพจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียวเป็นชายฉกรรจ์ ใส่วิกผมปลอมตัวเป็นสาวประเภทสอง

ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.สุราษฎร์ธานี สั่งให้เจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย ปิดล้อมไล่ล่าชายผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ อ.เมือง อ.บ้านนาเดิม อ.พุนพิน และอ.บ้านนาสาร ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้เป็นที่กบดาน ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแต่ยังไม่พบตัว ขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว พนักงานสอบสวนเตรียมขออนุมัติศาลสุราษฎร์ธานี ออกหมายจับ คาดว่าจะจับได้ในเร็วนี้

สำหรับชนวนเหตุสังหารคาดว่ามาจาก ผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้และรับขายฝากที่ดิน และกำลังมีปัญหากับแปลงที่ดินในพื้นที่ ต.วัดประดู่ ที่หลุดการจำนอง แต่เจ้าของพยายามติดต่อขอซื้อคืนแต่ผู้ตายไม่ยอมขายคืนจนกระทั่งมีการฟ้องร้องกัน

ขณะที่ทางญาติเปิดเผยว่าก่อนที่ผู้ตายจะถูกฆาตกรรม ได้รู้ตัวล่วงหน้าว่ามีคนปองร้าย จึงติดต่อให้ช่างมาติดตั้งกล้องวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุมาประมาณ 1 สัปดาห์ ภาพผู้ก่อเหตุจึงถูกบันทึกไว้ได้จนเป็นเบาะแสที่สำคัญให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามผู้กระทำความผิดดำเนินคดี

logoline