svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดชีวิต 'เชสเตอร์' นักร้องนำ Linkin Park

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวช็อกโลกเลยทีเดียว เมื่อแฟนเพลงทราบข่าวการจากไปของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำวงร็อก ลินคินพาร์ควงดนตรีชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ผูกคอฆ่าตัวตาย จบชีวิตด้วยวัย 41 ปี ในบ้านพักส่วนตัวที่พาลอส เวอร์เดส เอสเตทส์ นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ โดย ไมค์ ชิโนะดะ(Mike Shinoda) หนึ่งในสมาชิกของวงนั้นก็ได้ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง

ข่าวคราวการจากไปของ เชสเตอร์ สร้างความเสียใจให้แฟนเพลงทั่วโลก เนื่องจาก เชสเตอร์ เป็นนักร้องนำวงร็อกที่หลายคนชื่นชอบอย่างมาก สำหรับวง ลินคินพาร์ค เป็นศิลปินวงที่รู้จักกันไปทั่วโลก อีกทั้งยังโด่งดังมาก เป็นวงดนตรีร็อกชาวอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2539 เป็นศิลปินที่มีแนวดนตรีผสมผสานหลากหลายแนวทั้ง เมทัล ฮิปฮอป อิเล็กทรอนิกส์ และ ป๊อป ในปี 2542 ลินคินพาร์กแจ้งเกิดโด่งดังไปทั่วโลก ตั้งแต่อัลบั้มแรก ไฮบริด ทีโอรี (Hybrid Theory) กับแนวดนตรีนูเมทัล ลินคินพาร์ก และดังต่อเนื่องในอัลบั้มต่อมา Meteora ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ด 200 ตามด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตและร่วมงานการกุศลทั่วโลก

เปิดชีวิต 'เชสเตอร์' นักร้องนำ Linkin Park

มีซิงเกิ้ลอันโด่งดังมากมายบนเส้นทางดนตรีเกือบ 20 ปี อาทิ Shadow of the Day , New Divide ,In The End , Numb , What Ive Done ฯลฯ ปัจจุบันลินคินพาร์กมียอดขายอัลบั้ม 70 ล้านฉบับทั่วโลก และคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ด มาแล้ว 2 รางวัล
สำหรับเชสเตอร์ เบนนิงตัน เกิดวันที่ 20 มีนาคม 1976 เป็นนักดนตรีนักร้อง-นักแต่งเพลงและนักแสดงชาวอเมริกัน ทางด้านครอบครัว
นักร้องคนดังเคยแต่งงานกับซาแมนธา มารี โอลิตปี 2539-2548 จากนั้นแต่งงานกับทาลินดา แอนน์ เบนต์ลีย์ถึงปัจจุบัน เชสเตอร์มีลูก 6 คนทั้งชายหญิง ทั้งนี้ เชสเตอร์ มีประวัติติดยาเสพติด และสุรามาเป็นเวลาร่วมปี โดยเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาเคยคิดฆ่าตัวตาย เพราะเคยถูกรังแกในสมัยเป็นเด็ก

logoline