svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ แจงประเด็นดราม่า "แทค"ภรัณยู"

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นการรับไม้ต่อประเด็นดราม่าได้อย่างรวดเร็ว สำหรับประเด็นล่าสุดที่ทำเอาโลกโซเซียลร้อนฉ่า หลังจาก"แท็ค"ภรัณยูหนึ่งในนักแสดงเรื่อง "ล่า"ได้โพสต์รูปตัวเองพร้อมกับนักแสดง ขณะถ่ายทำละครพร้อมข้อความว่า "พวกเราโดนคดีข่มขืน ใครอยากให้เราข่มขืนเลือกเลย #ละครล่า" กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนล่าสุด "แทค" ถูกล่ารายชื่อให้ถอดออกจากการเป็นนักแสดงเรื่องดังกล่าว งานนี้เมื่อมีโอกาสพบ "บอย"ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ผู้ผลิตละครเรื่อง"ล่า"ในงาน นาฎราช จึงต้องถามไถ่

ถึงเวลา บอย เคลียร์ประเด็นดราม่า แทค(คลิป)


"ไม่มีอะไรเลย คือผมเข้าใจน้องนะ คือในความเป็นนักแสดง ที่จะเล่นเป็นละครตัวไหน อาจจะลืมคิดนิดหนึ่ง แล้วก็สนุกของเขา คือผมรู้จักเขาดี แล้วผมก็รู้ว่าเขาเป็นนักแสดงที่ดี แล้วเขาก็มีความสุขกับอาชีพนักแสดงของเขา คนที่มีความสุขกับอาชีพนักแสดงเวลาที่เขารับบทอะไร เขาต้องหาความสุขที่จะรับบทนั้นๆ อันนี้มันเป็นองค์ประกอบของนักแสดงที่ดีอยู่แล้ว เมื่อเขาสนุกกับบทแบบนั้น เขาลืมไปเลยว่ามันเป็นตัวแทนของคนไม่ดีของคนในสังคม พอเขาพูดอะไรที่หลุดออกไปแล้วมันไม่เข้าหูของใครหลายๆคน คนก็อาจจะเห้ย คุณพูดแบบนี้ได้อย่างไร เข้าใจได้หมด เราเชื่อเลยว่าเขาไม่ได้มีเจตนานะ เขาเป็นน้องที่น่ารักมาก ผมว่าเขาไม่ได้มีเจตนาอะไรเลยแค่หลุดตรงนั้นออกมา เพียงแต่ว่าโลกโซเซียลมีเดียหลุดไปโป้งเร็วมาก (มีคนล่ารายชื่อให้ถอดแทคออกจากละคร) น่าจะมาจากสิ่งอื่นๆ อย่ากลายเป็นผู้ไม่หวังดี การที่หลุดอะไรนิดหน่อย แล้วเขาออกมาขอโทษและรับผิด อย่าทำลายคนๆหนึ่งเพราะว่าความที่พลาด ไม่ทันคิดไปหน่อย ทุกคนมีโมเม้นท์นี้อยู่ในชีวิตการที่คุณจะออกมาล่ารายชื่อ มันไร้สาระ อันนี้คุณใช้โลกเซียลมีเดียในทางที่ผิด ยิ่งกว่าเขาเสียอีก "บอยบอก

ถึงเวลา บอย เคลียร์ประเด็นดราม่า แทค(คลิป)

ถามว่าได้คุยกับแทคแล้วหรือยัง"ไม่ได้คุยแต่ผู้ช่วยผมได้คุยแล้ว เราคุยกันมันเป็นเช่นนั้น เขาเองก็ออกมาขอโทษ คือผมว่าไม่รู้นะ สำหรับผม มันเป็นเรื่องที่หลุดปาก มันก็เท่านั้นเอง ยืนยันได้ว่าเขาเป็นคนดี เขาเป็นนักแสดงที่เก่ง ในความที่เขาสนุกกับบทบาท มันเป็นเรื่องของคนในอาชีพนี้ที่เผลอหลุดปากไป หรืออะไรอย่างไร ของคนที่คิดน้อยไปหน่อย เขาออกมาขอโทษ เขาระวังตัวกว่านี้ ผมว่าบทเรียน เขายังคงแสดงต่อไป ผมเพิ่งได้ยินวันนี้นะ มันว่าเป็นเรื่องไร้สาระที่จะล่ารายชื่อ ผมว่าอันนี้น่าจะมาจากผู้ไม่หวังดี(กลัวทีมงานไม่พอใจที่แทคออกมาโพสต์ไหม)ไม่กลัวนะ ทุกคนก็เข้าใจนะ (ปลายปีนี้ได้ดูเรื่องล่าไหม) น่าจะได้ดูนะ เรื่องกระแสไม่รู้จะเตรียมอะไรนะ เพราะว่าละครเรื่องนี้มีประโยชน์ต่อสังคมมากๆ ผมว่าอันนี้คุณอย่ามาตั้งการ์ดตั้งอะไรเลย ละครเรื่องนี้มีคุณค่ากับสังคม โดยเฉพาะในยุคนี้อย่างมาก เราเคยทำมาแล้ว เมื่อ 20ปีมาแล้ว นก-สินจัย ครั้งนี้เป็นหมิว-ลลิตานำแสดง ละครเรื่องนี้มีคุณค่าต่อสังคม มีข้อความมีข้อคิดให้กับทุกๆคน ที่อยู่ในสังคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นแม่ คนที่เป็นลูก คนทั่วไปที่อาจจะไม่ทันคิด กับเรื่องของความถูกต้องและกระบวนการยุติธรรม ละครเรื่องนี้มีข้อความเยอะ แล้วละครเรื่องนี้มีคุณค่ามากกว่าสิ่งที่คุณเจอไม่กี่วันมานี้มันเป็นเรื่องไร้สาระมากๆ"บอยกล่าวปิดท้าย

ถึงเวลา บอย เคลียร์ประเด็นดราม่า แทค(คลิป)

ถึงเวลา บอย เคลียร์ประเด็นดราม่า แทค(คลิป)

logoline