svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพ่อข่มขืนลูกเลี้ยง 9 ขวบ ไม่สลด! แถมอ้างรักเหมือนลูก

20 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ ตามรวบพ่อเลี้ยงวัย 44 ข่มขืนลูกเลี้ยง 9 ขวบ หลังก่อเหตุแอบไปกบดานในไซด์งานก่อสร้างย่านเพชรเกษม เจ้าตัวปฏิเสธอ้างรักเหมือนลูก

พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. , พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ สว.กก.1 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.1 บก.ป. เข้าทำการจับกุมตัว นายประนอมไทย เชื้อมีบุญ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.5 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร ที่ 156/2560 ลงวันที่ 18 ก.ค.60 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งจับกุมได้ที่บริเวณไซด์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เพชรเกษม 48 ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา นางเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร ว่า ด.ญ.บี หลานสาวได้ถูกนายประนอมไทย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนหลายครั้งนานกว่า 2 เดือน โดยอาศัยช่วงที่ภรรยาของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.บี ไม่อยู่บ้านออกไปทำงานรับจ้างตัดอ้อย ลงมือก่อเหตุ

ต่อมาทางญาติพี่น้องพบความผิดปกติของ ด.ญ.บี ซึ่งมีอาการหวาดกลัวและซึมเศร้า จึงได้พยายามพูดคุยและสอบถาม จนกระทั่ง ด.ญ.บี ยอมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากนั้นเมื่อญาติทราบเหตุการณ์ทั้งหมด จึงได้พา ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลปรากฎว่า พบร่องรอยการถูกกระทำชำเราทางเพศจริง ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทันที หลังทราบว่าถูกออกหมายจับ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้พยายามแกะรอยและติดตามตัว จนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาได้แอบมาหลบกบดานที่ไซด์งานก่อสร้างภายใน ซ.เพชรเกษม 48 เจ้าหน้าที่จึงได้ดักซุ่มและจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน นายประนอมไทย ให้การปฏิเสธทุกข้องกล่าวหา โดยระบุว่า ไม่ได้ลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงแต่อย่างใด โดยรักและเอ็นดู ด.ญ.บี เหมือนกับลูกแท้ๆ ไม่เคยคิดที่จะข่มขืนหรือคิดไม่ดี แต่ยอมรับว่าเคยอาบน้ำด้วยกันกับ ด.ญ.บี เพียงลำพัง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากเกินเลยไปกว่านั้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา โดยได้แจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ไทรงาม รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline