svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แม่ปุ้มปุ้ย" เข้าเยี่ยมลูกชาย ข่มขื่นผู้ช่วยคนไข้

20 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายปุ้มปุ้ย เกษานุช อายุ 24 ปี ก่อเหตุใช้มีดบังคับข่มขู่ทำร้ายร่างกายก่อนลงมือข่มขืน ผู้ช่วยเหลือคนไข้ ที่ซอกตึกหลังอาคารสำนักงานซักฟอก อาคารด้านหลังโรงพยาบาลหนองคาย / ถูกคุมขังที่เรือนจำ โดยมีญาติมาติดต่อขอเข้าเยี่ยม


พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย จัดกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย และประสานกับหน่วยป้องกันความสงบ สปป. ลาว หลังจากทราบว่านายปุ้มปุ้ยขโมยสกู๊ตเตอร์ของชาวหนองคายใช้เป็นพาหนะหลบหนีไปหาพ่อที่ประเทศลาว
จากนั้น ตำรวจหนองคาย และ ตำรวจ สปป.ลาว ได้เข้าจับกุมตัวนายปุ้มปุ้ย เจ้าตัวรับสารภาพ  จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ รพ.หนองคาย ตั้งแต่วานนี้ 
นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วย นพ.ศุภชัย จรรยาผดุงพงศ์ ผอ.รพ.หนองคาย ได้ควบคุมและอำนวยการทำแผนในครั้งนี้ โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 1 ชั่วโมง ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่ทราบข่าวต่างมารอดูเหตุการณ์ พร้อมตะโกนสาปแช่งนายปุ้มปุ้ยอยู่เป็นระยะ
นายปุ้มปุ้ย เล่าว่า ตั้งใจจะเข้าไปก่อเหตุ ที่ รพ.หนองคาย หลังจากที่ดื่มสุรา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ตั้งใจจะไปข่มขืนใครก็ได้ ที่พบ จึงเดินเข้าไปใน รพ.หนองคาย โดยเข้าด้านหน้าอาคารอุบัติเหตุ แล้วได้ขึ้นไปบนชั้น 5 ตึก อาคารเฉลิมพระเกียรติ เพื่อจะก่อเหตุ และพบเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง ซึ่งจะเข้าไปก่อเหตุแต่ผู้เสียหายไหวตัวทัน จึงไม่ได้ก่อเหตุ จากนั้นได้เดินลงมาที่ชั้นล่าง ไปพบ ผู้เสียหาย จึงลงมือโดยใช้มีดที่พกติดตัวมาด้วย จี้และบังคับให้เดินไปทางด้านหลังอาคารซักฟอก // จากนั้่นปีนกำแพงหลบหนีไป

logoline