svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ ด.ญ.14 ปีประกาศจะไม่เผาศพลูก หากคนร้ายยังไม่มาขอขมา

20 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ ดญ.วัย 14 ปี ประกาศจะไม่เผาศพหากคนร้ายยังไม่มาขอขมา ด้านผู้การแปดริ้วระบุจะไม่มีการนำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีกแต่อย่างใด เหตุจากมีมวลชนมากหวั่นผู้ต้องหาไม่ปลอดภัย

วันที่ 20 ก.ค.60 เวลา 09.00 น. มารดาวัย 44 ปี ของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกนายแป็ก หรือนายสุพรชัย หนูน้อย อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 161 ม.24 ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น คนงานรับจ้างตัดไม้ในพื้นที่ ซึ่งอาศัยอยู่ห่างจากบ้านพักที่เกิดเหตุประมาณ 600 เมตร บุกเข้ามาข่มขืนและบีบคอจน ด.ญ.วัย 14 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 13 ก.ค.60 ที่ผ่านมา กล่าวว่า ขณะนี้จะยังไม่มีการเผาศพของลูกสาวแต่อย่างใด

โดยทางญาติจะรอจนกว่าทางตำรวจจะมีการนำตัวผู้ต้องหามากล่าวขอขมาต่อศพของลูกเสียก่อนเท่านั้น ซึ่งหลังจากทางตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วก็ยังไม่ได้มีการติดต่ออะไรกลับมาแจ้งกับทางฝ่ายของญาติผู้เสียหาย หากยังไม่มีการติดต่อกลับมาในวันนี้อีก ในวันพรุ่งนี้ทางญาติจะพากันเดินทางเข้าไปยังที่โรงพัก สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อที่จะแจ้งถึงความประสงค์ให้แก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งตนก็เข้าใจว่าทางตำรวจน่าจะมีงานมากเพราะผู้ต้องหารายนี้นั้น มีคดีที่ไปก่อเหตุขึ้นอีกหลายคดีจึงยังต้องรอทางตำรวจติดต่อกลับมาในวันนี้อีก 1 วัน ขณะนี้ตนยังคงทำใจไม่ได้หลังจากการสูญเสียลูกสาวไป ญาติๆ ก็ยังคงมาเฝ้ารอการนำตัวผู้ต้องหา มาทำการขอขมาต่อศพกันอยู่ โดยที่ยังไม่มีใครยอมเดินทางกลับไปทำงานกันตามปกติ

ด้าน พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา บอกกับทางผู้สื่อข่าวในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่มีการนำตัวผู้ต้องรายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีก เพราะหวั่นเกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาเฝ้ารอดูเหตุการณ์การทำแผนในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมากจึงจะไม่นำตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ไปทำแผนแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดในช่วงเช้าที่ผ่านมายังไม่สามารถติดต่อกับทาง พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ เนื่องจากปิดเครื่องมือสื่อสาร ขณะเดียวกันเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามจะติดต่อไปยังทาง พ.ต.อ.ชิดพล ยืนยาว ผกก. สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อสอบถามถึงกระบวนการในการดำเนินคดีต่อผู้ต้องหารายนี้ว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไปหลังจาก นายแป็ก ได้เข้าไปก่อคดีเพิ่มเติมอีกหลายคดี ในหลายพื้นที่อื่น และจะมีการนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังเมื่อใด ปรากฏว่าไม่มีคนรับสายปลายทางโทรศัพท์แต่อย่างใด

logoline