svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มเดินยาบ้า พร้อมของกลางเกือบ 4 พันเม็ด

19 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บึงกาฬ - ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครองจับกุมหนุ่มกาฬสินธุ์ พร้อมยาบ้า 3,928 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหมวกกันน๊อค สารภาพรับจ้างเดินยาให้เจ๊กูดชาวสกลนคร

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 19 ก.ค. พล.ต.ต.ทิวา บุญดำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ สืบทราบจะมีการรับส่งขนยาบ้ามาตามถนนสาย 212 บึงกาฬ-บ้านแพง จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.สภ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ.สนธิกำลังร่วมกับ ร.ท.คำรณ คุมเขต ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2106 ทหาร มว.รส.ที่ 1 ร้อย รส.ที่ 1332 และฝ่ายปกครอง ร่วมกันออกลาดตระเวนในพื้นที่รับผิดชอบ
พบชายต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน วิ่งผ่านมาท่าทางมีพิรุธตกใจ จึงขอตรวจค้น ทราบชื่อนายแมนนิมิต ภูมิชูชิต อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 2 บ้านหินลาด ต.บ่อแก้ว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ พบยาบ้าจำนวน 2 มัด นับรวม 3,928 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหมวกกันน็อค แขวนไว้แฮนด์รถทางด้านซ้าย
นายแมนนิมิต รับสารภาพว่าได้รับจ้างจากเจ๊กูด ไม่ทราบชื่อนามสกุล อยู่ อ.ภูพาน จ.สกลนคร ให้ตนมารับยาบ้าที่บริเวณป้ายบอกบ้านหาดแฮ่ หมู่ 3 ต.โคกกว้าง อ.บุ่งคล้า โดยจะได้ค่าจ้างเป็นยาบ้าจำนวน 1 ถุงหรือ 200 เม็ดทำมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.บุ่งคล้า ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

logoline