svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มาริโอ้" ปลื้ม! ติดโผ หนึ่งในหนุ่มหน้าหล่อระดับโลก

19 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อเป็นหนึ่งในหนุ่มที่มีรายชื่อติดโผผู้ชายหน้าหล่อบ่อยมาก ล่าสุดมีรายชื่อติดโผเป็นหนึ่งใน 100 คน ที่ถูกนับว่าเป็นหนุ่มสาวหน้าตาสวยและหล่อระดับโลกในปี 2017 จากเว็บไซต์ TC Candler ที่จัดอันดับอยู่ทุกปี เจอตัวพระเอกหนุ่มในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "สาระแนเลิฟยูววว" ณ กรู๊ฟ เซ็นทรัลด์เวิลด์ ได้รับคำตอบว่า



"ขนาดนั้นเลยเหรอพี่(พี่ๆ นักข่าว) ก็รู้สึกดีใจที่ยังเห็นโอ้อยู่ ผมก็ขอบคุณ ที่ยังดึงโอ้ไปอยู่ในโพลและยังเห็นโอ้อยู่ในการทำงาน ถามว่าโอ้ทราบมาก่อนหรือเปล่าว่าติดโพลคู่กับ ณเดชน์ ผมไม่รู้เลย ผมได้ยินมาแค่ว่า มันมีโพลอะไรแบบนี้ แต่รายละเอียดโอ้ไม่ทราบเลย ถามว่าโอ้จะลุ้นผลมั้ย โอ้ยังไม่รู้เลยว่าโพลที่ไหน แต่เดี๋ยวจะกลับไปติดตาม (เป็นเว็บไซต์ของเมืองนอก ที่ทำมา 20 กว่าปีแล้ว) อ๋อ ขอบคุณมากๆ ที่ให้โอ้ได้เข้าไปอยู่ในโพลนั้น"
โอ้ คิดว่าตัวเองหล่อยังไง "(หัวเราะ)ก็ไม่ขนาดนั้น คือตอนเด็กๆ โอ้ก็ไม่ได้เป็นแบบนี้นะ คือการที่เราดูดี ผมว่าทุกคนดูดีได้ ขึ้นอยู่กับว่าเราดูแลตัวเอง คนเราอาจจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะดูแลตัวเองได้ และทุกคนสามารถทำให้ตัวเองดูดีขึ้นได้ เหมือนกันหมด ถามว่าเพราะว่าติดโพลแบบนี้ต้องดูแลตัวเองหนักขึ้นหรือเปล่า หนักเลย เดี๋ยวกลับไปโอ้จะกินน้ำขิง(หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก โอ้พยายามออกกําลังกาย แต่อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับโพลนะ เพราะที่บ้านก็สอนมา ว่าสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าเราทำงานหาเงิน แต่เราไม่มีสุขภาพที่ดีมันก็ไม่มีความสุข เราจะมีความสุขได้ก็ต่อเมื่อเราหาเงิน และมีสุขภาพที่ดีด้วย"
ต้องเคลียร์คิวไปร่วมงานมั้ย เพราะผลประกาศเดือนธันวาคม "เอ่อ ยังไม่มีการเคลียร์คิวว่าโอ้จะไป เพราะยังไม่มีการแจ้งมา ถามว่าโอ้เป็นผู้ชายสำอางหรือเปล่า ต้องเป๊ะตลอดไหม ไม่ขนาดนั้น แต่โอ้เป็นคนชอบแต่งตัว โดยนิสัยส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ดูแลตัวเองน้อย เพราะเราแมนๆ เป็นผู้ชายนะ แต่โอ้จะเน้นเรื่องการล้างหน้า และการเลือกเครื่องสำอางค์ที่ถูกกับเรา"

มาริโอ้ ขอบคุณติดโผหนุ่มหน้าหล่อระดับโลก


คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์ยังไง "ก็คงเป็นตัวของตัวเองมั้ง นี่กดดันมาก เดี๋ยวกลับไปต้องซื้อรองพื้นมาทาหน้าใหม่(หัวเราะ) ไม่มีหรอก พูดเล่นๆ โอ้ออกจากบ้านก็ทาแต่ครีมกันแดด (มีไอดอล ผู้ชายที่โอ้คิดว่าหล่อมั้ย) ก็มีหลายท่านนะ พี่อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม พี่วิลลี่ แมคอินทอช มีหลายคน ส่วนไอดอลของเมืองนอก จะเป็น แบรด พิตต์ เพราะเขาเป็นคนดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย ถามว่าโอ้ได้ส่วนนั้นของแบรด พิตต์ มามั้ย โอ้ก็ไม่ได้นะ (ยิ้ม) แต่เราก็พยายามดูแลตัวเอง รักษามาตรฐานของเราไว้ ดูแลตัวเองให้ดี อย่างเราออกกำลังกาย ส่วนไหนที่เราไม่ได้เล่นก็ต้องพยายามเล่นบ้าง
ถามว่าหุ่นฟิตถึงขั้นไหนแล้ว ตอนนี้กางเกงฟิต(หัวเราะ) เพราะว่าต้องลดน้ำหนัก แต่ช่วงนี้โอ้ผอมลงนะ แต่พยายามจะไปเล่นฟิตเนสให้เฟิร์มขึ้น ส่วนกล้ามไม่ได้ฟีบลง มันเหมือนเดิม แค่เราพยายามปลุกตัวเองให้ไปให้สม่ำเสมอมากขึ้น แรงบัลดาลใจที่ทำให้อยากเข้าฟิตเนส โอ้ก็เห็นจากเพื่อนๆ พี่ๆ ดารานี่แหละ ที่เขาออกกำลังกาย โอ้คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ ทุกคนควรจะทำ (มีใครท้ามั้ย) ไม่มีใครท้า แต่โอ้อยากปลุกตัวเองให้มาทำอะไรแบบนี้มากกว่า ตอนนี้อยากเพิ่มกล้ามเนื้อมากกว่า แต่ไม่ถึงกับให้เป็นหุ่นหมีนะ ให้กล้ามเล็กลงกว่าหมีหน่อย อาจจะเป็นหมีน้อย (หัวเราะ) เน้นซิกแพ็ค แต่ตอนนี้ยังไม่ขึ้นมาเลย มันหาทางออกมายาก ก็พยายามเล่นอยู่เรื่อยๆ"

มาริโอ้ ขอบคุณติดโผหนุ่มหน้าหล่อระดับโลก

logoline