svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โซเชียลสุดอันตราย หลังตำรวจจับคนร้าย ฆ่าข่มขืนเด็ก 14

19 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอกย้ำสื่อสังคมโซเชียล ที่สร้างเพจเรียกคะแนนกดไลน์กดแชร์สุดอันตราย หลังกระทำการเกินกว่าขอบเขตอย่างไร้ขีดจำกัดและขาดความรับผิดชอบต่อสังคม จนเกือบทำให้ผู้เป็นลุงของน้องพลอยเกือบตกเป็นผู้ต้องหาแบบตายทั้งเป็น หลัง ตร.แปดริ้ว สามารถปิดคดีฆ่าน้องพลอยได้แล้ว

ฉะเชิงเทรา-ตำรวจเตรียมคุมตัว ผตห.ฆ่ารัดคอ สาว 14 ทำแผนประกอบรับสารภาพวันนี้ หลังตามรวบได้ ขณะก่อเหตุชิงรถ จยย.ของชาวบ้านได้แล้วพยายามหลบหนีออกนอกพื้นที่ แต่สุดท้ายไปไม่รอด เชื่อกรรมตามทันน้ำมันรถหมดก่อนกลางทางจนถูกรวบตัวได้ในที่สุด ขณะเดียวกันผลดีเอ็นเอที่อออกมาในช่วงกลางดึกยังมัดตัวตรงกันกับทางนิติเวชส่งมาพอดี
วันที่ 19 ก.ค.60 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ว่า หลังจาก พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช. ภ.2 แถลงข่าวถึงผลการจับกุมตัว นายสุพรชัย หนูน้อย อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 161 ม.24 ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น คนงานเลี้ยงปลาและรับจ้างตัดไม้ในพื้นที่ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกันกับบ้านของผู้เสียชีวิต ห่างกันประมาณ 600 เมตร มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนยังที่ สภ.บ้านโพธิ์ แล้ว จะได้รีบนำตัวผู้ต้องหาไปขอขมาศพ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุในทันที
ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ นายสุพรชัย ได้พยายามที่จะหาทางหลบหนีออกไปจากพื้นที่ หลังจากทราบข่าวว่า ผลการตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอจะออกมาในวันนี้ จึงได้ไปดักรอก่อเหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ในบริเวณพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกัน เพื่อพยายามที่จะหลบหนี โดยก่อเหตุต่อเนื่องถึงสองรายซ้อน จนทำให้เจ้าของรถได้รับบาดเจ็บ และหลังจากชิงรถ จยย.ไปได้แล้ว ผู้ต้องหาได้ขับรถไปน้ำหมดกลางทาง จึงต้องทิ้งรถและพยายามหลบหนี จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัวได้ในที่สุด
ในขณะเดียวกัน หลังทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว และพบว่านายสุพรชัย นั้น ยังเป็นผู้ต้องสงสัยในกลุ่มที่ถูกเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไปตรวจเปรียบเทียบด้วย และเมื่อผลการตรวจดีเอ็นเอออกมาเมื่อช่วงเวลา 01.30 น.ของวันนี้ ปรากฏว่ามีผลที่ตรงกันกับพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุด้วย
ล่าสุดการทำแผนประกอบคำรับสารภพในที่เกิดเหตุ ต้องยกเลิกเพราะมีชาวบ้านมาเฝ้ารอจำนวนมาก

logoline