svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจรอคำตอบ ผลดีเอ็นเอเด็ก 14

18 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉะเชิงเทรา - ตำรวจบ้านโพธิ์ยังเฝ้ารอผลจากการตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอมาตลอดทั้งวันแล้ว แต่ยังไม่มีคำตอบออกมายืนยัน เชื่อมีการเก็บตัวอย่างส่งไปตรวจเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เกิดความล่าช้า ขณะเดียวกันทางทีมฝ่ายสืบสวนยังหวั่นใจ เตรียมเอ็กซเรย์พื้นที่อย่างละเอียดเพิ่มเติมสำรองเอาไว้อีก หากผลออกมาไม่ตรงกับใครเลยใน 26 ตัวอย่าง ด้านเพื่อนสนิทเผยผู้ตายมีหนุ่มน้อยใหญ่เข้ามาติดพันนับสิบราย

วันที่ 18 ก.ค.60 เวลา 15.30 น. พ.ต.ท.พิริยพงศ์ พงษ์สุวรรณ รอง ผกก.งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวเปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ ยังคงเฝ้ารอผลจากการตรวจเปรียบดีเอ็นเอ มาตลอดทั้งวันแล้ว แต่ยังคงไม่มีผลการตรวจยืนยันตัวบุคคลออกมาเลย ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดความล่าช้านั้น เกิดจากได้มีการเก็บจำนวนตัวอย่างดีเอ็นเอส่งไปตรวจพร้อมกันเป็นจำนวนมากถึง 26 ตัวอย่าง จึงทำให้เกิดความล่าช้าในการตรวจสอบ 
ส่วนการทำงานในพื้นที่ของตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ ในวันนี้ พ.ต.ท.พิริยพงศ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางทีมชุดสืบสวนได้มีการลงพื้นที่เข้าไปเอ็กซเรย์หาตัวบุคคลเพิ่มเติมในรัศมี 100 เมตร พร้อมกับได้ทำการตรวจสอบที่อยู่ของบุคคลต่างๆ ในพื้นที่บริเวณนั้นเอาไว้ก่อน ซึ่งหากผลการตรวจจากตัวอย่างทั้งหมดออกมาไม่ตรงกับใครเลย จะได้สามารถเรียกตัวเข้าทำการสอบสวนปากคำได้ในทันที โดยจะทำการค้นหาตัวบุคคลอย่างละเอียดอีกรอบ
ขณะที่เพื่อนสนิทของผู้ตาย วัย 15 และ 14 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนร่วมชั้นเรียน กล่าวว่า ที่ผ่านมาเพื่อนสาวซึ่งมีหน้าตาดี และยังมีตำแหน่งเป็นหางเครื่อง หรือแดนซ์เซอร์ในวงดนตรีของโรงเรียนนั้น ได้มีหนุ่มๆ เข้ามาติดพันคบหาด้วยเป็นจำนวนมากถึงกว่า 10 คน ซึ่งมีทั้งหนุ่มวัยรุ่นในวัยเดียวกันจำนวน 5-6 คน และยังมีหนุ่มๆ รุ่นพี่วัย 17-18 อีก 4-5 คน และอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไปอีก 1 คน ที่เข้ามาชอบพอเพื่อนสาวที่มีรูปร่างหน้าตาดี และมีรูปร่างใหญ่จนดูเป็นสาวเต็มวัยมากกว่าพวกตน ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เคยมีการนัดหมายกันออกไปท่องเที่ยวข้างนอกด้วยกันมาบ้างแล้วหลายคน โดยก็มีพวกตนนั้นติดตามไปด้วย แต่ก็ไม่เห็นว่ามีใครที่มีพฤติกรรมที่ดูมีลักษณะเป็นนักเลง หรือดุร้าย ที่น่าสงสัยแต่อย่างใด

logoline