svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สารภาพสิ้น! ชักปืนออก แฟนสาวปัด ปืนลั่นโดนหน้าผากดับ หลังกรุเรื่องมีคนร้ายยิงแฟนสาวคารถ

18 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจลำปางนำตัวผู้ต้องยิงแฟนสาวทำแผนหลังกรุเรื่องมีคนร้ายยิงแฟนสาวคารถก่อนหามส่งรพ.แต่กลับเผ่นหนีและควงทนายเข้าให้ปากคำ สุดท้ายสารภาพสิ้น ชักปืนออกมาแฟนสาวปัดปืนลั่นโดนหน้าผากดับ

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนางสาวกรรณิการ์  สงฆ์วัฒนะ  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92หมู่ 2ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดกระสุนเจาะเข้าที่หน้าผากและถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลแม่ทะ และเสียชีวิต โดยมีนายไพโรจน์ หรือติ๊ก  อะตังแก (แฟนของผู้ตาย) บ้านเลขที่ 530/2หมู่ 1 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปางแฟนหนุ่มกับเพื่อยเป็นคนนำส่งโรงพยาบาลเหตุเกิดถนนท้ายหมู่บ้านหัวเสือ(ใกล้กับสะพานไปบ้านดอนมูล)ม.2 ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง   เมื่อกลางดึกวันที่ 16 ก.ค.2560 ที่ผ่านมา 
       ด้านการสืบสวนสอบสวนชันสูตรพลิศพนางสาวกรรณิการ์ สงฆ์วัฒนะ  ถูกกระสุนปืนที่บริเวณหน้าผากเหนือคิ้วขวากระสุนปืนฝังอยู่ในศรีษะ
      จากการสอบสวนนายไพโรจน์ แฟนหนุ่ม กับนายบุญมาทราบว่าวันเกิดเหตุนายไพโรจน์ฯ ขับรถเก๋ง ฮอนด้าสีฟ้า หมายเลขทะเบียน กบ 1050 ลำปาง ออกจากบ้านพักที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มากับนางสาวกรรณิกาผู้ตายและแวะมารับนายบุญมา   จากนั้นได้เดินทางมาที่หมู่บ้านหัวเสือฯ เพื่อนัดเจอและพูดคุยตกลงปัญหากับนายเดชฤทธิ์ หรือเดช หนิ้วหยิ่น อายุ 50 ปี เมื่อขับขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุมีนาย มัส   อายุ 17 ปี ที่รออยู่ที่จุดนัดหมายได้ขึ้นไปนั่งในรถเพื่อร่วมรอนายเดชฤทธิ์ฯ  ระหว่างที่นั่งรอกันอยู่ในรถนั้นนายไพโรจน์ฯ ได้นำอาวุธปืนพกลูกโม่สั้นสีดำไม่ทราบขนาด ซึ่งนายไพโรจน์ฯอ้างว่าเป็นอาวุธปืนของนางกรรณิการ์ฯที่เก็บซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณซอกเบาะขึ้นมาถือและนางกรรณิการ์ฯได้ใช้มือมาปัดปืนจึงทำให้กระสุนลั่น กระสุนถูกบริเวณหน้าผากฝังในศีรษะ 
 หลังเกิดเหตุนายเดชฤทธิ์ฯก็เดินทางมาถึงและนำเอาอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไป   นายไพโรจน์ฯกับพวกจึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่ทะ จากนั้นนายไพโรจน์ฯและนายบุญมาฯ  ก็ได้ขับขี่รถเก๋ง หมายเลขทะเบียน กบ 1050 ลำปาง  ออกจากโรงพยาบาลเดินทางไปที่บ้านพักของนายไพโรจน์ฯ ที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังเกิดเหตุนายไพโรจน์ฯและนายบุญมาฯได้นำ รถเก๋ง พร้อมทนายความ เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ปากคำโดยเมื่อครั้งแรกนายไพโรจน์ฯให้ปากคำอ้างว่ามีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใครขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาและใช้ปืนยิงนางสาวกรรณิกาแฟนสาวจำนวน 1 นัด แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนสอบสวนในวันที่ 17กรกฎาคม 2560 นายไพโรจนฺให้การรับสารภาพว่าเป็นคนทำปืนลั่นถูกแฟนของตนจนถึงแก่ความตาย
     ต่อมาวันที่18ก.ค.2560ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ทะได้นำตัวรายไพโรจน์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุก่อนจะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


logoline