svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แจ้ หั่นศพ" เตรียมสู้คดีในชั้นศาล

18 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แจ้ หั่นศพ" เตรียมพบทนายความเป็นครั้งแรก เพื่อให้ข้อมูลเตรียมต่อสู้คดีในชั้นศาล หลังถูกฝากขังในเรือนจำขอนแก่นเป็นผัดที่ 5

วันนี้ (18 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่นนายบุญยงค์ แก้วฝายนอก ทนายความ พร้อมญาติของนางสาวอภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝัง ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ปล้นทรัพย์หรือรับของโจร และข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากกรณี ร่วมกันฆาตรกรรมนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ก่อนจะนำร่างไปฝังอำพรางในป่าไผ่ บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 23 พ.ค.2560 หลังจากที่ตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้ควบคุมตัวมาขออำนาจศาลจังหวัดขอนแก่นฝากขังเป็นผัดที่ 5 โดยในวันนี้จะเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างนางสาวแจ้ กับทนายความ
นายบุญยงค์ แก้วฝายนอก ทนายความ เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบอำนาจจากครอบครัวของนางสาวแจ้ ให้ทำหน้าที่เป็นทนายความในการต่อสู้คดี โดยวันนี้นับเป็นครั้งแรกที่ได้พบหน้านางสาวแจ้ในฐานะลูกความ ซึ่งในวันนี้ได้เข้าสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากนางสาวแจ้ เพื่อรวบรวมเป็นข้อมูลในการต่อสู้คดีในชั้นศาล

logoline