svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถตู้คณะปี่พาทย์ เสียหลักชนต้นไม้ ดับ 1 เจ็บ 4

18 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถตู้คณะปี่พาทย์จระเข้ทอง วัดโพธิ์ญาณ อ.เมืองพิษณุโลก เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 4 ราย

(18ก.ค.) เวลา 04.30 น. พ.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนต้นไม้เกาะกลางถนนมีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสายพิษณุโลก-นครสวรรค์ ก่อนเข้าเมือง 8 กม. ต.ท่าทอง อ.เมือง พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา เลขทะเบียน กน 2955 พิษณุโลก ชนกับต้นทองกวาวขนาดใหญ่ อยู่บริเวณเกาะกลางถนนจนด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 3 ราย และกระเด็นออกมานอกรถอีก 2 ราย ซึ่งเป็นชายไทยทั้ง 5 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงช่วยกันปฐมพยาบาลและช่วยกู้ชีพผู้บาดเจ็บที่กระเด็นออกด้านนอกรถตู้ดังกล่าว แล้วนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรทันที
ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บออกมาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากต้นไม้ที่เกิดเหตุมีรังผึ้งตกลงมาบริเวณที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30 นาทีก็ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้แล้วนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้บาดเจ็บที่นั่งบริเวณเบาะหลังของรถตู้ทนบาดเจ็บไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด ซึ่งทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อแต่อย่างใด
จากการสอบถามทราบว่า รถยนต์ตู้คันดังกล่าว เป็นรถคณะปี่พาทย์จระเข้ทอง วัดโพธิ์ญาณ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดได้ไปรับงานที่ต่างจังหวัด หลังจากนั้นก็ขับรถกลับจังหวัดพิษณุโลก โดยมีผู้นั่งด้านหน้ารถตู้รวมคนขับ 3 ราย และนั่งเบาะหลังอีก 2 ราย ส่วนภายในรถตู้ก็ได้ขนเครื่องดนตรีและรถจักรยานยนต์มาด้วย จนมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับจะหลับใน เสียหลักรถพุ่งชนต้นไม้อย่างเต็มที่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

logoline