svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โอ-วรุฒ" เปลี่ยนชีวิต! ลดละเลิกเหล้า เปิดร้านกาแฟชื่อ "บ้านวรุฒ"

17 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหนุ่มชื่อดัง "โอ-วรุฒ" เปลี่ยนชีวิตลดละเลิกเหล้าเข้าโครงการ สสจ.เชียงใหม่ พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์วิทยากร ตั้งบ้านเป็นร้านกาแฟชาแหล่งให้ความรู้กับคนที่ต้องการเลิกสุราแอลกอฮอล์อย่างจริงจัง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 ก.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากโลกโซเชียลกรณีพระเอกหนุ่มชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม ทำร้านชากาแฟเครื่องดื่มที่บ้าน พร้อมทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ในโครงการ "สุรามหันตภัย ทำร้ายร่างกาย ทำลายสมอง" โดยให้ร้านกาแฟแห่งนี้เป็นแหล่งเผยแพร่ข้อมูลปรึกษาสำหรับประชาชนที่สนใจจึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 3 บ้านแพะขวาง ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

"โอ-วรุฒ" เปลี่ยนชีวิต! ลดละเลิกเหล้า เปิดร้านกาแฟชื่อ "บ้านวรุฒ"

พบเปิดเป็นพักของพระเอกชื่อดัง โดยเปิดร้านชื่อ บ้านวรุฒ จำหน่ายเครื่องดื่มร้อนเย็นต่างๆทั้งกาแฟ ชา น้ำผลไม้ โดยไม่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมีลูกค้าที่ทราบข่าวแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมเยียนพระเอกดังพร้อมสอบถามสารทุกข์สุขดิบตามประสาแฟนคลับ โดยที่ร้านแห่งนี้ยังเป็นศูนย์ประสานและแหล่งข้อมูลสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกเหล้าเครื่องดื่มของมึนเมาที่ต้องการละดละเลิกอย่างจริงจัง โดยมีพระเอกโอ วรุฒเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เลิกเหล้าเบียร์ได้อย่างเด็ดขาดแล้วพระเอกโอวรุฒ วรธรรม เปิดเผยว่า ทางร้านของเราก็เข้าร่วมโครงการรณรงค์ผู้ที่ติดสุราของมึนเมาให้ลดละเลิกเหล้า โดยตนเองก็ผ่านการดื่มมามากแล้ว และหยุดจนเลิกมาได้แล้ว โดยมีเสื้อโครงการพร้อมชื่อร้าน ลายเซ็นต์และภาพตนเองจำหน่ายด้วย

"โอ-วรุฒ" เปลี่ยนชีวิต! ลดละเลิกเหล้า เปิดร้านกาแฟชื่อ "บ้านวรุฒ"


ด้านนายฉันทวัฒน์ สุทธิพงษ์ แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า โอ วรุฒ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีในการเลิกสุราและในเรื่องควบคุมโรคเบาหวาน โดยทางโรงพยาบาลและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้เกียรติ ในการเป็นวิทยาการและโมเดลในการลดละเลิกสุราของมึนเมา เพื่อให้มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่อไป
ส.อ.ไพรินทร์ กาไวย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านแพะขวาง เปิดเผยว่า หมู่บ้านของเราเป็นหมู่บ้านเข้าร่วมโครงการหมู่บ้านศีล 5 โดยการนำของท่านนายอำเภอหางดง และท่านเจ้าคณะอำเภอหางดง จะร่วมกันปฏิญาณตนในการหยุดการดื่มและการเล่นการพนันต่างๆ โดยการลดละเลิกอย่างน้อยก็ช่วยสุขภาพและกำลังทรัพย์ที่เสียไปกับสิ่งของมึนเมา

logoline