svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพ "หนุ่มนิรนาม" ถูกฆ่าโหดฝังดิน

17 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพหนุ่มนิรนามอายุราว 30-40 ปี ถูกฆ่าโหดมัดมือไพล่หลัง ฝั่งดินในป่ายูคาลิปตัส ในพื้นที่ ต.วังคะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเขากระแต หมู่2 ต.วังคะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายสมจิตย์ ธรรมะได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาใน กลางป่ายูคาลิปตัส ในต.วังคะเคียน จึงได้แจ้งตำรวจ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี มาช่วยตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรม อ.กบินทร์บุรี ได้ช่วยขุดหลุมที่พึ่งขุดใหม่ ที่มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา ท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูด้วยความสนใจหลังจากขุดลึกไปได้ประมาณ 1.50 เมตร หรือราว 30 นาที ก็พบร่างชายนิรนาม ไม่พบหลักฐานใด รูปร่างอ้วน เตี้ย ผิวขาว สูงประมาณ 158 ซม.อายุระหว่าง 30 -40 ปี
มีบาดแผลถูกทำร้ายฟกช้ำตามร่างกาย และมีผ้าเทปกาวปิดปากไว้อย่างแน่นหนา มือทั้งสองข้างถูกมัดไพล่หลังด้วยเชือกไนลอน ไม่สวมเสื้อผ้า มีรอยสักยันต์เต็มตัว และพบใต้ราวนมด้านซ้าย มีรอยถูกของมีคมแทงจนไส้ไหลออกมากองด้านนอก เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน
นายสมจิตย์ ธรรมะ ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ผู้ตาย ไม่น่าจะใช่คนในพื้นที่ เพราะไม่มีการแจ้งคนหาย เชื่อว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นและนำมาฝั่งในพื้นที่ต.วังตะเคียน ทั้งนี้ ตำรวจได้นำศพของผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตร์ยังโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อหาสาเหตุการตาย และจะเริ่งสืบสวนติดตามคนร้ายที่ลงมือฆ่าโหด มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline