svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวถ่ายเซลฟี่บนทางด่วนถูกรถชนเสียชีวิต

17 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาววัยรุ่นวัย 16 พร้อมกลุ่มเพื่อนขี่จักรยานยนต์ขึ้นทางด่วนบางพูน-บางปะอิน ลงจากรถถ่ายเซลฟี่ข้างทาง ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตคาที่



เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนทางด่วนบางพูน-บางปะอิน ก่อนลงถนนเชียงราก-บางขันธ์ กม.1+600 ม.1 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุ จนท.มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและพยาบาล รพ.ธรรมศาสตร์ฯ กำลังปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บ แต่เนื่องจากมีอาการสาหัส ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.กรรณิการ์ สว่างเมฆ อายุ 16 ปี ชาว จ.นครปฐม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน มีเพื่อนยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน อยม 300 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คัน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถ BMW หมายเลขทะเบียน กฉ 8 พระนครศรีอยุธยา จอกอยู่ 1 คัน ที่กันชนด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย
จากการสอบถามนายณัฐกิตติ์ สอดแจ่ม อายุ 17 ปี บอกว่าตนเองกลับผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนคนอื่นๆ ขับรถจักรยานยนต์มาจากรังสิตและกำลังจะกลับบ้านย่าน ถ.เชียงราก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตขอจอดลงเพื่อถ่ายรูปเซลฟี่อยู่ข้างถนน จังหวะนั้นได้มีรถ BMW ขับมาด้วยความเร็วแล้วชนผู้เสียชีวิตเต็มแรง จนกระเด็นและเสียชีวิต
ส่วนนายบดินทร์ ภัทรานุพันธุ์ อายุ 28 ปี คนขับรถ BMW บอกว่าขับรถมาจากกรุงเทพฯ และกำลังจะกลับบ้านที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมองไม่เห็นผู้ตายยืนอยู่ข้างทาง จึงหักหลบไม่ทันและชนผู้ตายจนกระเด็นเสียชีวิต ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งพร้อมทั้งนำตัวผู้ขับขี่รถBMWไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สามโคก และดำเนินคดีต่อไป

logoline