svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรย่องขโมยเหล้าไวน์หรูมูลค่าเกือบ 3 หมื่นหนีลอยนวล

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา - เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ก.ค.2560 ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 52/60 หมู่ 4 หมู่บ้านพัทยาวิลเลจ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน ข้าวของกระจัดกระจาย โดยมี น.ส.ณัฐฐ์ชนรี ศรีมังคละ อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่าก่อนเกิดเหตุได้นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ภายในห้องนอนเพียงลำพัง ซึ่งได้ปิดล็อกประตูทุกบานภายในบ้าน และประตูรั้วแล้ว
จากนั้นได้มีเสียงดังคล้ายคนกำลังรื้อค้นบริเวณห้องโถงทางเดิน จึงเคาะประตูเพื่อส่งเสียงดังให้กลัว จนเสียงดังกล่าวเงียบไป ผ่านไปไม่นานเสียงดังกล่าวได้ดังขึ้นอีกครั้ง จึงตัดสินใจประตูออกมาดู ทำให้พบเข้ากับชายแปลกหน้า รูปร่างผอม สูงประมาณ 160-170 ซม. อายุประมาณ 30 ปี กำลังรื้อค้นทรัพย์สินอยู่ เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นตนก็แสดงอาการตกใจพร้อมอุทานเสียงดัง ด้วยความกลัวจึงรีบวิ่งกลับไปข้างในห้องนอนล็อกประตู พร้อมวิ่งไปที่หน้าต่างตะโกนสุดเสียงให้คนช่วย ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดออกทางหน้าต่างห้องโถง แล้วขึ้นรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่บริเวณข้างบ้านแล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือดังกล่าว
จากการตรวจสอบทรัพย์สินพบว่า เหล้าบูลเลเบิ้ล 1 ขวด และไวน์(เก่า)อีก 2 ขวด รวมมูลค่าเกือบ 30,000 บาท ที่วางอยู่บนชั้นโชว์ ถูกคนร้ายลักขโมยไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

logoline