svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ศรราม" สุดซาบซึ้ง "พระองค์โสมฯ" ประทานน้ำหลวงอาบศพ "ป๋าเดียร์"

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจสภาพจิตใจดีขึ้น ขอเก็บอัฐิ "ป๋าเดียร์" ชุมพร เทพพิทักษ์ ไว้ที่วัดสระเกศ

         หลังการจากไปของนักแสดงอาวุโส  "ป๋าเดียร์" ชุมพร เทพพิทักษ์ พ่อของพระเอกชื่อดัง"หนุ่ม" ศรราม ที่ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก และทำการรักษามาตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนเมื่อคืนวันที่ 9 ก.ค. ก็จากไป ซึ่งจะมีการฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) โดยล่าสุด "หนุ่ม" ศรราม ได้เปิดใจสั้นถึงการจากไปของคุณพ่ออันเป็นที่รัก          "ครอบครัวเทพพิทักษ์ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ที่พระองค์ท่านได้ทรงประทานน้ำหลวงอาบศพและพวงมาลาให้กับป๋า และผมขอขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณทุกท่าน ถ้าเอ่ยนามก็คงไม่หมด ที่มีต่อป๋า ที่มีต่อผม และที่มีต่อครอบครัวเทพพิทักษ์ ทุกท่าน ผมขอกราบขอบคุณด้วยความเคารพ (ยกมือก้มไหว้) 

"ศรราม" สุดซาบซึ้ง "พระองค์โสมฯ" ประทานน้ำหลวงอาบศพ "ป๋าเดียร์"



         ตอนนี้สภาพจิตใจผมดี ก็จัดงานให้คุณพ่อเสร็จในวันพรุ่งนี้ ส่วนคุณแม่ ก็ยังเป็นคุณแม่เหมือนเดิม (หัวเราะ) สภาพจิตใจของคุณแม่ก็ดี เพราะอาการที่ป๋าป่วย เรารับทราบมานานแล้ว และสิ่งที่เราดูแลป๋า ในตอนที่ท่านยังมีลมหายใจอยู่ เราเชื่อว่าคือตัวผมเอง พี่น้อง และครอบครัว ดูแลป๋าอย่างดีที่สุด          หลังจากนี้ ก็จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) และจะมีการเก็บอัฐิไว้ส่วนหนึ่งที่วัดสระเกศ เอาไว้ให้ตัวผมและลูกหลานได้มีโอกาสกราบไหว้ และมีการทำบุญในทุกๆ ปีให้กับป๋า อีกส่วนหนึ่งก็จะมีการนำไปลอยอังคาร ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการติดต่อสถานที่ ถ้าได้เวลานัดหมายยังไง เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ" ศรรามเผยสั้นๆ

"ศรราม" สุดซาบซึ้ง "พระองค์โสมฯ" ประทานน้ำหลวงอาบศพ "ป๋าเดียร์"



         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีสวดอภิธรรมศพนายชุมพร เทพพิทักษ์ มีระยะเวลาทั้งสิ้น 7 คืน คืนนี้เป็นคืนสุดท้าย     โดยกำหนดการฌาปนกิจมีขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 มีพระราชทานดอกไม้จันทน์จาก (องค์โสม) โดยจะเคลื่อนศพคุณพ่อชุมพรจากศาลาปิยชาติไปพระเมรุ (ศาลาบำเพ็ญกุศล) เวลา 09.00 น. ส่วนพิธีบังสกุลเริ่ม 15.50 น. มีพระ 9 รูป และมีการฌาปนกิจเวลา 16.00 น.

"ศรราม" สุดซาบซึ้ง "พระองค์โสมฯ" ประทานน้ำหลวงอาบศพ "ป๋าเดียร์"


ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline