svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลุงวัย 76 ปี วูบ! ขับรถข้ามเลนเสยรถพ่วงจอดข้างทางดับ

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 16 ก.ค. 60 ร.ต.อ.โรมมัน ศรีไกรภักดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายโป่ง-เขาไม้แก้ว บริเวณหน้าโรงงานสุภาวุฒิ ม.7 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี



ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะดัสสัน สีแดง ทะเบียน บ 2906 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยินอยู่หน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน  82-9322 ชลบุรี ส่วนพ่วงทะเบียน 84-4432 ชลบุรี  ที่จอดอยู่ริมทาง ตรวจสอบภายในรถกระบะพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายธวัช สุบรรณ์ อายุ 76 ปี  
ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ทราบชื่อนายวิษณู เกษมคุณารักษ์ อายุ 27 ปี เล่าว่า ได้ขับรถมาจอดกินข้าว ขณะที่สั่งข้าวได้ยินเสียงดังสนั่นจึงออกมาดูพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวข้ามเลนมาชนรถตนเอง โดยมีรถคันที่ขับตามมาบอกว่าคนขับรถกระบะเหมือนคล้ายกับเกิดอาการวูบไม่สามารถบังคับรถได้ แล้วรถก็วิ่งข้ามมาชนรถพ่วงคันดังกล่าว
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตพึ่งออกจากวัดเพราะเป็นวันพระและกำลังจะไปสวน ในขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุอาจเกิดวูบเป็นลม ไม่สามารถควบคุมรถได้รถเลยวิ่งข้ามเลนมาชนรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทางจนเสียชีวิตดังกล่าว...

logoline