svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่ม'ปาดคอ-ชิงทอง'ร้านโชห่วย

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วคนร้ายปาดคอกระชากสร้อยทองคำที่โคราช เป็นคนงานก่อสร้างมอร์เตอร์เวย์ สารภาพนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

เมื่อเวลา 11.10 น.วันที่ 16 ก.ค.60 ที่ สภ.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รอง ผบก.จว.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก ผกก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา และชุดจับกุม สภ.คลองไผ่ ได้นำตัวนายศิริชัย รอดภัย อายุ 31 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาคดีใช้คัทเตอร์ปาดคอ นางอรัญญา หมั่นกาน อายุ 51 ปี เจ้าของร้านสะดวกซื้อไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ที่ตลาดคลองไผ่ เมื่อวันที่ 13 ก.ค.60 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
นายศิริชัย คนร้ายรายนี้ เดินทางจาก จ.เพชรบูรณ์ มารับจ้างเป็นช่างก่อสร้างอยู่ในไซต์คนงานก่อสร้างโครงการมอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน -นครราชสีมา จุดใกล้เคียงกับ สภ.คลองไผ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.คลองไผ่ ได้สืบจากภาพกล้องวงจรปิด สังเกตเห็นคนร้ายมีนิ้วชี้พิการด้านซ้ายงอไม่ได้ เมื่อเทียบเคียงกับกล้องวงจรปิดจุดใกล้เคียง จึงแน่ใจว่าเป็นคนเดียวกัน จึงได้ทำการเข้าจับกุม นายศิริชัย ในไซต์คนงานก่อสร้างมอเตอร์เวย์ จุดคลองไผ่ ขณะกำลังพักผ่อน
จากการสอบสวนสารภาพว่า ได้ทำทีเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เมื่อสบโอกาสเห็นว่านางอรัญญา เจ้าของร้านเฝ้าร้านอยู่เพียงลำพัง จึงใช้คัทเตอร์ปาดคอแล้วจ้วงแทง จากนั้นได้ชิงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่นางอรัญญาสวมใส่อยู่ แล้วขับขี่รถจยย.หลบหนีไป จากนั้นได้นำสร้อยคอทองคำไปขายกับร้านทองแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอสีคิ้ว ราคา 17,000 บาท โดยเงินทั้งหมดได้นำไปซื้อยาบ้ามาเสพหมดแล้ว ถึงอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตามไปยึดสร้อยคอทองคำของกลางคืนมาจากร้านทองที่นายศิริชัย นำไปขาย ทั้งนี้ตำรวจได้ดำเนินคดีนายศิริชัย ตามกฎหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และชิงทรัพย์

logoline