svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ 8 คนร้าย เปิดปมนายทุนเงินกู้โหด

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าสำคัญ คดีฆา 8 ศพ ล่าสุดชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาครบแล้ว 8 คน และมีการซัดทอด นายทุนเงินกู้คนหนึ่งใน จ.กระบี่ว่า อยู่เบื้องหลัง

ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ก่อเหตุครบแล้ว 8 คน ซึ่งผู้วางแผนจ้างวาน คือ นายซูรีฟัด บ้าน-นพวงสกุล หรือ บังฟัด เป็นคนใน ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก ที่ชุดสืบสวนจับได้บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต และเป็นคนที่สวมใส่ไอ้โมงยิงทุกคน ส่วนผู้ต้องสงสัยที่จับได้ 8 คน จับได้ที่ จ.ภูเก็ต 3 คน , จ.พังงา 2 คน , จ.ระนอง 2 คน และ จ.นครศรีธรรมราช 1 คน
สำหรับ นายซูรีฟัด หรือ บังฟัด คือคนที่ นายวรยุทธ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านนำที่ดินของพ่อตาไปจำนองในราคาล้านกว่าบาท โดยนายวรยุทธได้ใช้หนี้คืนไปหมดแล้ว แต่ทางบังฟัดไม่ยอมคืนโฉนดให้ จึงเกิดมีปากเสียง ทำให้นายวรยุทธได้ขู่ฆ่าบังฟัด กระทั่งต่อมาบังฟัดโมโห มีความพยามอุ้มนายวรยุทธหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ
จนถึงวันเกิดเหตุบังฟัดได้รวบรวมเพื่อนอีก 7 คน ที่เป็นอิสลามด้วยกัน โดยหลอกว่ามาทวงเงิน 3 ล้านบาท พร้อมนัดหมายรวมตัวที่ อ.อ่าวลึก ก่อนเปลี่ยนชุดเป็นลายพรางเหมือนทหาร ซึ่งในตอนแรกคิดจะฆ่าครอบครัวของนายวรยุทธทั้งครอบครัวอยู่แล้ว แต่บังเอิญมีคนมาที่บ้านของนายวรยุทธเยอะจึงเกิดบานปลาย

logoline