svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งรัดติดตามผลคดีฆ่าสาว 14

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การแปดริ้วเตรียมลงพื้นที่ สภ.บ้านโพธิ์ เรียกประชุมเร่งรัดติดตามผลในคดีฆ่ารัดคอเด็กหญิงสาววัย 14 ปี เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยได้แล้วมากกว่า 20 ราย

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา บอกว่า ในวันนี้จะเดินทางเข้าไปยังที่ สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดทำงานที่เกี่ยวข้องกับคดีเด็กหญิงสาววัย 14 ปี ถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่เกิดขึ้น โดยขณะนี้ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ทุกรายไปแล้ว จำนวนกว่า 20 ราย และจะส่งเข้าไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ในห้องแล็ป วันจันทร์พรุ่งนี้ และคาดว่าอาจจะทราบผลได้ภายในวันอังคารที่จะถึงนี้อย่างเร็วที่สุด
ขณะเดียวกัน นางเจนจิรา แสงเกิด อายุ 44 ปี มารดาของเด็กหญิงที่เสียชีวิต บอกว่า มาถึงในขณะนี้แล้วก็ยังไม่ทราบว่าทางตำรวจนั้นจะจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษได้มากน้อยแค่ไหน เพราะว่าตำรวจก็ยังคงหาพยานหลักฐานเกี่ยวกับตัวคนร้ายกันอยู่เลย ในส่วนตัวนั้นก็ไม่ได้สงสัยใครเป็นพิเศษ จึงลำบากหน่อยเนื่องจากทางครอบครัวเราไม่ได้ไปสุงสิงกับใครในหมู่บ้าน
ส่วนใครที่มาติดพันหรือเกี่ยวข้องกับบุตรสาวบ้างนั้น ตนก็ไม่ทราบเลยเช่นกัน ซึ่งทางตำรวจเขาก็กำลังเป็นฝ่ายตรวจสอบเอาเองอยู่ สำหรับคนที่เคยติดต่อพูดคุยกับบุตรสาวผ่านทางโทรศัพท์ แล้วหายตัวไปบ้างหรือไม่นั้น ก็ยังไม่ทราบเช่นกัน เนื่องจากทางฝ่ายตำรวจนั้นได้เอาโทรศัพท์ของบุตรสาวไปตรวจสอบ ขณะคนในพื้นที่จะมีใครบ้างหายไปหรือไม่ ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เพราะหลังจากการเสียชีวิตลงของบุตรสาว ตนก็มาอยู่แต่กับน้องที่วัดโคกพนมดีแห่งนี้ยังไม่ได้ออกไปไหน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยใส่ใจคนในหมู่บ้านอยู่แล้วว่า ใครจะอยู่หรือใครจะไปไหนกัน เพราะเราก็อยู่แต่ส่วนของเรา

logoline