svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด!! สาวเซลฟี่บนทางด่วนถูกรถชนดับ คนขับอ้างมองไม่เห็นผู้ตาย

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 16 กรกฎาคม ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนทางด่วนบางพูน-บางปะอิน ก่อนลงถนนเชียงราก-บางขันธ์ กม.1+600 ม.1ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่พยาบาลของโรงพยาบาล ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ กำลังปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนางสาวกรรณิการ์ สว่างเมฆ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 ถ.เกษตรสิน ต.ลำพยา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนและมีเพื่อนๆ ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่งใกล้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน อยม 300 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คันพร้อมทั้งรองเท้าผู้เสียชีวิต ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อBMWหมายเลขทะเบียน กฉ 8 พระนครศรีอยุธยา จอกอยู่ 1 คันที่กันชนด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

สลด!! สาวเซลฟี่บนทางด่วนถูกรถชนดับ คนขับอ้างมองไม่เห็นผู้ตาย


จากการสอบถามนายณัฐกิตติ์ สอดแจ่ม อายุ 17 ปี บอกว่าตนเองกลับผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนคนอื่นๆ ขับรถจักรยานยนต์มาจากรังสิตและกำลังจะกลับบ้านย่านถนนเชียงรากเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตขอจอดลงเพื่อถ่ายรูปเซลฟี่อยู่ข้างถนนจังหวะนั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อBMWขับมาด้วยความเร็วแล้วชนผู้เสียชีวิตเต็มแรง จนกระเด็นและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายบดินทร์ ภัทรานุพันธุ์ อายุ 28 ปีคนขับรถเก๋งbmwบอกว่าตนเองขับรถมาจากกรุงเทพฯและกำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งมองไม่เห็นผู้ตายยืนอยู่ข้างทาง จึงหักหลบไม่ทันและชนผู้ตายจนกระเด็นเสียชีวิตดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งพร้อมทั้งนำตัวผู้ขับขี่รถเก๋งยี่ห้อbmwไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.สามโคก และดำเนินคดีต่อไป

สลด!! สาวเซลฟี่บนทางด่วนถูกรถชนดับ คนขับอ้างมองไม่เห็นผู้ตาย

logoline