svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 5 ราย แก๊งฆ่ายกครัว 8 ศพ

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 22.57 น. วันที่ 15 กรกฎาคม พล.ต.อ.จักรทิพย์ชัยจินดาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า มอบหมายให้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้เผยแพร่รายละเอียดการจับกลุ่มในครั้งนี้ภายในคืนนี้


ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า จากกรณีคดีฆ่า 8 ศพ ใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เหตุเกิดวันที่ 10 กค. 60 นั้นพล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ตั้งชุดสืบสวนสอบสวนโดยบูรณาการกำลังจากหน่วยต่างๆ ทั้ง ฝ่ายสืบสวน พนักงานสอบสวน นิติวิทยาศาสตร์ พิสูจน์หลักฐาน ซึ่ง ผบ.ตร. ได้นำทีมงานสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ จว.กระบี่ นับแต่วันที่เกิดเหตุ ทำให้คดีมีความคืบหน้าอย่างมาก
"วันนี้ 15 ก.ค 60 ขอเรียนชี้แจงว่าขณะนี้ได้ควบคุมกลุ่มผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว 5 ราย โดยอาศัยคำสั่ง หน.คสช. จากการซักถามเบื้องต้น ได้ให้การรับสารภาพ มีมูลเหตุจูงใจเบื้องต้นเกี่ยวกับข้อพิพาทที่ดินและหนี้สิน และสามารถยึดรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุได้แล้ว 2 คันพร้อมอาวุธปืน หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ขอให้พี่น้องประขาชนมั่นใจในการทำงานของ จนท. ที่ได้ทุ่มเทสรรพกำลังในการปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจนี้ " รองโฆษกตร.กล่าว

logoline