svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฉอด สายทิพย์"เมินดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ยันใช้ชีวิตเปิดเผย

15 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากรายการคลับฟรายเดย์โชว์ ได้เชิญสาวโฟร์ ศกลรัตน์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งครั้งนั้นสาวโฟร์ได้เปิดใจถึงรักครั้งเก่ากับอดีตแฟนหนุ่มพิชญ์ กาไชย ว่าได้เลิกรากับฝ่ายชายหลังจับได้ว่าฝ่ายชายนอกใจเธอ

ซึ่งทางฟากหนุ่มพิชญ์ ก็มีการโพสข้อความที่หลายคนเข้าใจว่าไปแขวะอดีตแฟนสาว ด้วย #ต่ำตมไม่หยุด และทำให้กลายเป็นกระแสในแง่ลบต่อฝ่ายชายทันที 

แต่ไม่นานหลัง #ต่ำตมไม่หยุด ส่อเค้าบานปลายเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงออกเป็นวงกว้าง แถมยังมีการขยี้ประเด็นดังกล่าว โดยแอดมินเพจ คลับฟรายเดย์โชว์ ทำให้เกิดกระแสตีกลับไปยังตัวรายการ และผู้ดำเนินรายการทันที  
เมื่อคนตั้งกระทู้ในเวปไซต์พันทิป ว่าอยากให้ทางรายการคลับฟรายเดย์โชว์ เชิญนักแสดงสาว ช่อง3 หยาดทิพย์ ราชปาล มาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตรักของเธอ  ก่อนจะเกิด #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ออกมาให้ชาวเน็ตได้ขุดคุ้ย และวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงความสัมพันธ์ของ ผู้บริหารใหญ่เอไทม์ ฉอด สายทิพย์ กับหนุ่มเอส วรฤทธิ์ ทันที 

ล่าสุด เจ้ใหญ่เอไทม์ ฉอด สายทิพย์ ได้ใช้พื้นที่ในรายการคลับฟรายเดย์โชว์ ชี้แจงดราม่าต่างๆว่า รายการเหมือนห้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องราวประสบการณ์ความรัก ไม่เคยบังคับแขกรับเชิญ ไม่เข้าใจว่าทำไมพิธีกร 3 คนในรายการ ถึงเป็นเธอผิดคนเดียว  เธอไม่ชอบพูดเรื่องของตัวเอง แต่ไม่เคยใช้ชีวิตแบบปกปิด เป็นชีวิตที่เปิดเผย พร้อมยืนยันถ้าสิ่งที่เธอทำผิดก็พร้อมรับผิดชอบ แต่ไม่รู้ว่าชาวเน็ตที่วิพากย์วิจารณ์เธอต้องการให้ทำยังไง เธอต้องไปขอโทษใคร ? 

ส่วนกรณีที่แอดมินเพจคลับฟรายเดย์โชว์  นำ #ต่ำตมไม่หยุด ไปโพสต่อนั้น  เธอขอโทษแทนแอดมินเพจที่รับผิดชอบ ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาด แต่เข้าใจว่าทางทีมงานไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีและใครที่คาดหวังให้รายการเชิญนักแสดงสังกัดอื่น มาร่วมรายการนั้น ขอบอกว่า เชิญไม่ได้ เพราะเขามีสัญญากับต้นสังกัด 

นอกจากนั้น ฉอด สายทิพย์ ยังฝากถึงคนที่คอยวิจารณ์คนอื่นอยู่ ว่า ในบางครั้งที่การวิเคราะห์ วิจารณ์  ด้วยความสนุกความสะใจที่ได้ ให้อะไรกับคนอื่นบ้าง?

มีคนบอกว่าอยากแคปเอาไปบอกต่อ แต่พี่ฉอดลงชื่อช่องผิด จะแก้ในอันเก่าก็เกรงใจคนที่มาเม้นต์ไว้ เลยลงใหม่ละกัน ....ขออนุญาตลงอีกทีนะคะ ขออภัยในความผิดพลาด ชื่อช่องตัวเองแท้ๆยังพิมพ์ตก

โพสต์ที่แชร์โดย djpchod (@djpchod) เมื่อ

logoline