svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล้อมจับ! 2 โจ๋อุบลฯ พกระเบิด ปืน พร้อมขายยาบ้า กว่า 6 พันเม็ด

15 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 15 กรกฎาคม ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ปรัชญา คงสกุล ผกก.สภ.เขมราฐ ร่วมกับตำรวจชุดจับกุม ทหารจาก กกล.รส.จ.อบ. แถลงการจับกุมแก๊งค้ายาเสพข้ามชาติ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการขยายผลพร้อมเข้าจับกุมนายเอกรินทร์ หนูสะอาด อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 3 ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี และนายสนธยา จำปาแดง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 5 ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ที่บริเวณ กระท่อมนา ด้านทิศเหนือบ้านนาเจริญ หมู่ที่ 5 ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 6,643 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 150 กรัม กระเป๋าสีน้ำตาลจำนวน 1 ใบ อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ บาเรสต้า ขนาด . 22  1 กระบอก อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาด .22  จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์  ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนอดลมยาวไทยประดิษฐ์  จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด . 38 จำนวน 3 นัด กระสุนปืนขนาด . 32  จำนวน 17 นัด กระสุนปืนขนาด . 22  จำนวน 34 นัด และลูกระเบิดขว้าง MK 2 จำนวน 1 ลูก 
แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหาเพิ่มนายเอกรินทร์  หนูสะอาด มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าอาวุธปืน ระเบิด ได้มาจากผู้เสพยานำมาแลกกับยาบ้า จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ ดำเนินคดีต่อไป

logoline