svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฟังคำตอบ "มาริโอ้" ลือ! หมดสัญญาช่อง3 โผล่ร่วมงาน "ช่องวัน"

15 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอามีกระแสสร้างความสงสัย เมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ"ไปโผล่ร่วมรายการ "Lip Sync Battle Thailand" ทาง "ช่องวัน" โดยมีการยิงทีเซอร์ออกมาเป็น มีภาพของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ อยู่ในทีเซอร์ พร้อม "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งสาวใหม่เป็นนักแสดงอิสระอยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาในการไปร่วมงานหรือออกรายการต่างช่อง จนมีกระแสเม้าท์ว่า หรือพระเอกหนุ่มสุดฮอตจะหมดสัญญากับทางช่อง 3 และกลายเป็นนักแสดงอิสระเสียแล้ว

ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่มในงาน "Lee คอลเลคชั่น Mario m car club" ณ หน้าร้าน Vintage Hunter Rod's Motor Garage ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ที่ไปทำกิจกรรมอย่างน่ารัก กับแฟนๆ พร้อมพรีเซ้นต์คอลเลคชั่นใหม่ ที่โอ้ได้แรงบันดาลใจมาจากการชอบของเก่าอย่าง "รถวินเทจ" งานนี้หนุ่มฮอตเคลียร์ประเด็นร้อนว่า

ลือ!



"อ๋อ..ที่โอ้ไปออกรายการช่องวัน ไปได้นะ ถามว่าโอ้ยังมีสัญญากับทางช่อง 3 อยู่หรือเปล่า ยังมีอยู่ ยังไม่ได้หมดสัญญา ยังอยู่ที่ช่อง 3 เหมือนเดิม ไม่มีปัญหาเลย" มาริโอ้กล่าว

นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันว่า การไปออกรายดังกล่าว เป็นเพียงการไปโปรโมทหนังที่ มาริโอ้ จะเล่นและเตรียมแถลงข่าวเร็วๆ นี้ ส่วนสัญญากับช่อง 3 เพิ่งต่อไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่ได้หมดสัญญา หรือจะเป็นนักแสดงอิสระแต่อย่างใด!!!

ลือ!

logoline