svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอเด็กหญิง 14 ปี

15 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา บอก ถึงความคืบหน้าในการสืบสวนหาตัวคนร้ายฆ่ารัดคอเด็กหญิงสาววัย 14 ปี ที่ผู้ปกครองปล่อยให้อยู่บ้านแต่เพียงลำพัง ก่อนกลับเข้ามาพบกลายเป็นศพ ถูกรัดคอเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 13 ก.ค.60 ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ เก็บตัวอย่างจากกลุ่มผู้ต้องสงสัย หรือชายที่เข้ามาเกี่ยวพันกับเด็กหญิงรายนี้ทั้งหมดเอาไว้แล้วรวมประมาณ 4-5 คน ก่อนส่งตรวจเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอแฝงที่พบในที่เกิดเหตุ หาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 2-3 วันจึงจะทราบผล


ขณะเดียวกันได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าไปช่วยในการทำงานในพื้นที่แล้ว พร้อมทั้งเร่งสอบพยานและเพื่อนสนิทเพิ่มเติมอีกหลายปาก โดยเด็กหญิงสาวรายนี้ ทราบว่าได้มีผู้ชายเข้ามาติดพันอยู่จำนวนหลายคน หรือประมาณ 4-5 คน ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็คงจะรู้ตัวคนร้ายที่ชัดเจน หลังจากผลการตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอออกมายืนยัน
พล.ต.ต.ธีรพล บอกวา ล่าสุดได้รับการยืนยันถึงผลการผ่าชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ แล้วว่า เด็กหญิงวัย 14 ปี เสียชีวิตด้วยสาเหตุของการขาดอากาศหายใจ หรือเป็นการฆาตกรรมด้วยการถูกฆ่ารัดคอจนเสียชีวิต โดยคนร้ายลงมือด้วยการรัดคอด้วยเชือก เส้นขนาดเล็ก จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ในขณะนี้ทางชุดสืบสวน สภ.บ้านโพธิ์ ได้เบาะแสของคนร้าย และรู้ตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงวัย 14 ปีรายนี้แล้ว หลังจากมีพยานบุคคลพบเห็น แต่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อนออกหมายจับ ซึ่งคาดว่าอาจจะได้ตัวมาลงโทษเร็วๆ นี้
แม่ผู้เสียชีวิต เล่าวว่า ได้คุยกับตำรวจทราบว่า บริเวณรอบห้องนอนของลูกไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบว่าลูกสาวได้พูดคุยกับแฟนหนุ่มในช่วงเวลาเที่ยงคืน ยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้มีการถอดอุปกรณ์เหล็กจัดฟันก่อนเสียชีวิต จากรอยช้ำที่พบทำให้เกิด ข้อสงสัยว่าลูกอาจถูกทำร้าย เพื่อจะข่มขืนหรือไม่ หลังจากนี้จะนำศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกพนมดี ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยจะสวด 3 คืน และเผาศพวันจันทร์ที่ 17 ก.ค.นี้

logoline