svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งจับร้านขายซีดีโป๊

15 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศูนย์ดำรงธรรม เขาตรวจสอบร้านขายซีดีตามคำร้องเรียน ปรากฏว่าขายซีดีโป๊จริง จึงได้ขอหมายศาลเพื่อเข้าทำการตรวจค้น ตรวจสอบตามที่ได้รับร้องเรียนมา จึงนำหมายค้น ตรวจร้านขายซีดีเทปมิวสิค เป็นอาคารพาณิชย์สามชั้นสองคูหาทาสีเขียว ภายในบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดศรีสะเกษ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไป และแสดงเอกสารเป็นหมายศาล เพื่อขอเข้าตรวจสอบ ก็พบว่าร้านขายซีดีดังกล่าว ได้มีการนำแผ่นวีซีดีลามก มีภาพหน้าปกโป๊เปลือย ที่สื่อไปในทางลามกอนาจาร หรือสื่อไปในทางการมีเพศสัมพันธ์ มาวางโชว์ขึ้นแผงเพื่อให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปมาได้ชม และอาจจะเลือกซื้อ หรือ เช่าไปชมอย่างโจ่งแจ้ง
นางชลิดา บุญให้ อายุ 37 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน แต่ไม่มีเอกสารมาแสดง รวมทั้งการใบอนุญาตเปิดร้านเพื่อการจำหน่ายสื่อซีดี มีเพียงใบจดทะเบียนการค้าเปิดจำหน่ายสินค้าโชว์ฮ่วยทั่วไป // แต่แอบขึ้นแผงวางแผ่นผีซีดีเถื่อน และสื่อลามากด้วย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ประกอบกิจการให้เช่า แลกเปลี่ยน หรือจำหน่ายโดยการทำ เป็นธุรกิจ โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำผิดซึ่งหน้าตามมาตรา 80 แห่งประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา จึงทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดพร้อมนำตัวผู้ถูกจับกุมนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline