svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถโม่ปูนเสียหลัก ไถลคว่ำริมสะพานขวางถนน

14 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - ฝนตกถนนลื่น รถสิบล้อโม่ปูนมุ่งหน้าไปบางไทรเสียหลักลื่นไถลช่วงลงสะพานพลิกคว่ำขวางถนนรถติดยาว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 ก.ค. 60 ร.ต.ท.นิตย์ นนท์ตานอก ตำรวจทางหลวงคูบางหลวง ได้รับแจ้งว่ามีรถสิบล้อโม่ปูน พลิกคว่ำบนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ทำรถติดเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร ถนนวงแหวงตะวันตกหมายเลข 9 กม.ที่ 72 ขาออก มุ่งหน้าบางปะอิน ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมอำนวยการจราจรและประสานรถน้ำของ อบต.คลองควาย และรถลาก
ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานขาลง พบรถสิบล้อโมปูน พลิกคว่ำตะแคงข้างถนนเสียช่องทางจราจรไป 1 เลน ทำให้รถติดเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร สภาพรถสิบล้อโมปูนได้บรรทุกปูนซีเมนต์ผสมเสร็จมาเต็มคัน เจ้าหน้าที่รถน้ำ อบต.คลองควาย ต้องใช้น้ำฉีดเข้าไปในตัวโมปูนเพื่อคงสภาพปูนไม่ให้แข็งตัว เนื่องจากตัวโมไม่หมุน เจ้าหน้าที่ต้องเจาะตัวโมเพื่อนำปูนออกมาก่อนที่จะแข็งตัว เพื่อที่จะพลิกรถสิบล้อโมปูนให้สามารถเคลื่อนออกจากที่เกิดเหตุได้ ส่วนคนขับชื่อนายสุชาติ ไตรพร อายุ 38 ปี บ้านเลขที่43/1 หมู่ 2 ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา บาดเจ็บที่ข้อมือและบริเวณบริเวณหน้าอกจากแรงกระแทกเล็กน้อย
ด้านนายสุชาติ ไตรพร คนขับรถสิบล้อโมปูน กล่าวว่า ตนเองรับปูนจะไปส่งปูนที่ไซต์งานก่อสร้างที่ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร เกิดเหตุมีฝนตกหนักมาก ช่วงที่ลงสะพานรถเสียหลักลื่นไถลจนควบคุมรถไม่ได้จนพลิกคว่ำตะแคงข้าง โชคดีที่รถไม่ไปถูกรถคันอื่น ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้เจ้ามาอำนวยการจราจรและประสานรถน้ำและรถลากเพื่อเร่งเคลื่อนย้ายรถที่ประสบเหตุออกจากผิวจราจร เนื่องจากรถติดเป็นระยะทางยาว.

logoline