svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้การแปดริ้วยืนยันแล้ว สาว 14 ถูกฆาตกรรมรัดคอจนตาย

14 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การฯ แปดริ้วยืนยันแล้ว สาว 14 ถูกฆาตกรรมรัดคอจนขาดอากาศหายใจตาย หลังแพทย์ผู้ทำการผ่าชันสูตรศพลงความเห็นชัดเจนแล้ว เผยรู้ตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ แต่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อนออกหมายจับ คาดอาจได้ตัวมาลงโทษในไม่ช้า หลังมีพยานบุคคลพบเห็น

เมื่อเวลา 17.43 น. วันที่ 14 ก.ค. 2560 พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กล่าวเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวถึงกรณีเด็กหญิงวัย 14 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนาบนที่นอนภายในบ้านพัก เลขที่ 100 ม.3 ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนผู้เป็นมารดาจะเข้ามาพบศพในช่วงก่อนรุ่งเช้าของวันที่ 13 ก.ค.60 ที่ผ่านมานั้นว่า

ล่าสุดได้รับการยืนยันถึงผลการผ่าชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ แล้วว่า เด็กหญิงวัย 14 ปี เสียชีวิตด้วยสาเหตุของการขาดอากาศหายใจ หรือเป็นการฆาตกรรมด้วยการถูกฆ่ารัดคอจนเสียชีวิต

โดยคนร้ายลงมือด้วยการรัดคอด้วยเชือก เส้นขนาดเล็ก จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต และในขณะนี้ทางชุดสืบสวน สภ.บ้านโพธิ์ ได้เบาะแสของคนร้าย และรู้ตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงวัย 14 ปีรายนี้แล้ว หลังจากมีพยานบุคคลพบเห็น แต่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อนออกหมายจับ ซึ่งคาดว่าอาจจะได้ตัวมาลงโทษในไม่ช้านี้ พล.ต.ต.ธีรพล กล่าว

logoline