svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยโฉมลูกฝาแฝดของ "บียอนเซ่"

14 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก นักร้องสาวชื่อดัง บียอนเซ่ คลอดลูกแฝด และ ต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล ประมาณ 1 สัปดาห์ เรื่องราวของทั้งสองหนูน้อยก็ถูกเก็บเป็นความลับมาตลอด โดยภาพแรกที่ออกสู่สาธารณะ คือ วันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เมื่อคู่รักคนดัง บียอนเซ่ และ สามี เจซี อุ้มลูกน้อย ฝาแฝดชายหญิง วัย สัปดาห์เศษ ออกจากโรงพยาบาล เพื่อ กลับบ้าน แต่ก็ตามภาพเลย หนูน้อยทั้งสองถูกพันห่อ ด้วยผ้าหนาๆ เพื่อความอบอุ่น และแน่นอนเพื่อความเป็นส่วนตัว

ในที่สุดวันที่แฟนๆทุกคนรอคอยก็มาถึง วันนี้คุณแม่บี ตัดสินใจเปิดเผยโฉมหน้าของ 2  หนูน้อย เซอร์ คาร์เตอร์ และ รูมิ คาร์เตอร์ ในวันที่ทั้งคู่อายุครอบ 1 เดือนเต็มพอดี และ บียอนเซ่ ก็เลือกใช้วิธีเดิม คือ ประกาศผ่านอินสตราแกรม เหมือนวันที่ บอกข่าวการตั้งท้อง จนทำให้ภาพนั้นทำลายสถิติคนกดไลค์มากที่สุด 
ในภาพเป็นการเซ็ทฉากเพื่อถ่ายโดยเฉพาะ ฉากหลังเป็นมหาสมุทร มีดอกกุหลาบหลากสีประดับประดาเต็มไปหมด บียอนเซ่อุ้มลูกชายและลูกสาวฝาแฝดแนบ อก สวมชุดลายดอกไม้ลักษณะคล้ายการจับผ้ามาพันรอบตัว เปลือยใหล่ และ โชว์เรียวขาของแม่ พร้อมข้อความว่าเด็กๆอายุครบ 1 เดือนแล้ว  
เซอร์ และ รูมิ คาร์เตอร์ ถือมาเติมเต็มครอบครัวคนดัง จาก 3 คนพ่อแม่ลูกกลายเป็น 5 คน ทันที แว่วมาว่าพี่สาวอย่าง บลู ไอวี่ วัย 5 ขวบ ก็ตื่นเต้นกับการเป็นพี่ใหญ่มากๆ

โพสต์ที่แชร์โดย Beyonc (@beyonce) เมื่อ

logoline