svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตามรอยรุ่นพี่ "ไอ้แมงมุม" สปาร์ครักกลางกอง spider-man

14 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ่ายหนังด้วยกันก็หลายเดือน แถมเดินสายเปิดตัวหนัง ออกรายการทีวี โปรโมทหนังด้วยกันอีก รวมแล้ว ก็นานเป็นปีอยู่ สำหรับพระนาง คู่ขวัญ จากหนัง Spider-Man: Homecoming ทอม ฮอลแลนด์ กับ นางเอกหน้าเก๋ เซนดายา

ล่าสุดมีข่าวว่า กำลังพัฒนาความสัมพันธ์นอกจอ โดยเริ่มจากหยอดกันไปมาทาง ทวิตเตอร์ จนมีคนเห็นว่าไปใหนมาใหนด้วยกันนอกเวลางาน เลยทำให้เกิดกระแส รักนอกจออีกคู่  แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยกับสื่อว่า พวกเค้าเจอกันในกอง และกลายเป็นเพื่อนกัน ส่วนความสนิทสนมแบบเกินเพื่อนเพิ่งจะเริ่มมาเมื่อไม่กี่เดือนนี้  ทุกๆคนใน ทีมงานเชียร์พวกเค้านะ ทอม เป็นเด็กที่ถ่อมตัว ติดดินมากๆ  และพวกเค้าก็พยายาม เก็บเรื่องการคบหาดูใจที่เพิ่งเริ่มต้นนี้ เอาใว้แบบเงียบๆ เป็นส่วนตัว และ ยังไม่ได้โพสท์อะไรใน อินสตราแกรม 

ตามรอยรุ่นพี่ "ไอ้แมงมุม" สปาร์ครักกลางกอง spider-man


พระเอกหน้าใส วัย 21 ปี  คนนี้ เป็นชาวอังกฤษค่ะ เค้าเริ่มมีผลงานเป็นที่รู้จักของคอหนัง จากหนัง จำลองเหตุการณ์  สึนามิ เรื่อง  The impossible ที่มาถ่ายทำในบ้านเรา    ทอม กำลังฉายแสงและ ครองใจแฟนหนัง โดยเฉพาะแฟนๆไอ้แมงมุม เพราะตั้งแต่หนังเข้าโรงจนตอนนี้มีแต่เสียงชื่นชม ถึงความเหมาะสมและฝีมือการแสดง นักวิจารณ์เชื่อว่าเค้าจะ สามารถรับบทนี้ไปได้อีกหลายปีนักร้องและดาราสาวจากช่อง Disney Channel เซนดาย่า หน้าตาสวยเก๋ เพราะ  มีส่วนผสมหลายเชื้อชาติ เริ่มจากพ่อของเธอที่เป็นคนเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกัน ส่วนแม่ของเธอมีบรรพบุรุษเป็นชาวเยอรมันและสกอต   การมารับบทเป็น แมรี่ เจน วัตสัน หนึ่งในคนรักของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่ถูกจดจำมากที่สุด สร้างความแปลกใจให้กับแฟนคอมมิค และ แฟนหนังมากทีเดียว อาจเพราะรูปลักษณ์ของเธอไม่ตรงตามที่หนังสือการ์ตูนบรรยายเอาไว้  ว่าเป็นสาวผิวขาว ผมสีแดง ซึ่งก่อนหน้านั้น เคิร์สเตน ดันสท์  เคยสวมบทดังกล่าวมาแล้วในหนัง Spider-Man เมื่อปี 2002

logoline