svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบรถคนร้ายคดีฆ่า 8 ศพ

14 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข้อมูลชุดสืบสวน ล่าสุดพบเบาะแสรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำของคนร้ายและรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ของวรยุทธแล้ว โดยแล่นบนถนนเซาท์เทิรน์ซีบอร์ดในท้องที่ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ มุ่งหน้าไปทาง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 00.30 น. คืนเกิดเหตุ โดยฟอร์จูนเนอร์แล่นนำหน้าโตโยต้า ยาริส ทิ้งห่างกันประมาณ 3 นาที พบภาพจากร้านสะดวกซื้อริมถนน ซึ่งตำรวจกำลังเร่งไล่หาภาพจากจุดอื่นต่อไป และนำภาพที่ได้มาตรวจวิเคราะห์อีกครั้ง


นอกจากนี้ยังจับสัญญาณโทรศัพท์มือถือนายวรยุทธที่กลุ่มคนร้ายนำไปด้วยได้ โดยสัญญาณอยู่ช่วงบริเวณเขตรอยต่อ จ.สุราษฎร์ธานีกับกระบี่  / คาดว่าโตโยต้า ยาริส น่าจะถูกจอดทิ้งบริเวณเส้นทางนี้  ชุดสืบสวนของกองปราบฯ และสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ได้กระจายกำลังกันออกติดตามรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ของผู้เสียชีวิตที่คนร้ายขโมยไปหลังก่อเหตุด้วย
ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนกำลังรอผลการตรวจสอบอาวุธปืน ปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุน ที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุซึ่งประกอบด้วย อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 9 ปลอก หัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 2 หัว รวมทั้งกระป๋องน้ำอัดลมจำนวน 1 กระป๋อง ที่เชื่อว่าเป็นของคนร้ายที่ดื่มทิ้งไว้  
ชุดสืบสวน คาดว่า ทีมสังหารอาจวางแผนให้ชุดสืบสวนไขว้เขวว่า คดีนี้เป็นฝีมือของ นายวรยุทธ  ยิงเมียและลูกก่อน ฆ่าตัวตายตาม โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ของ นายวรยุทธ จ่อยิงศีรษะสมาชิกในบ้านทีละคนเพื่อจัดฉากว่าเป็นฝีมือของ นายวรยุทธ เพื่อให้เจ้าหน้าที่หลงประเด็นการสังหาร แต่แผนนี้ไม่สำเร็จ เนื่องจากวันเกิดเหตุได้มีสมาชิกอีกครอบครัวอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุด้วย จึงต้องเปลี่ยนแผนการสังหารซึ่งผลการตรวจทางวิทยาศาสตร์จะเป็นส่วนหนึ่งในเบาะแสที่จะเชื่อมโยงสู่คนร้ายได้ 
พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) ยังสั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป ทำหนังสือถึง ธนาคารแห่งหนึ่ง เพื่อขอตรวจสอบนิติกรรมและการใช้เงินรวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆ ประกอบด้วย สัญญาเงินกู้ เอกสารการจดจำนอง รายการเดินบัญชี ตั้งแต่เปิดบัญชีเงินกู้จนถึงปัจจุบัน ของผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีจำนวน 2 คน เพื่อให้การสืบสวนคดีมีความคืบหน้ามากขึ้น
ล่าสุดมีรายงานระบุว่าทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ จ.ชุมพร หลังมีข้อมูลมาว่า กลุ่มมือสังหารดังกล่าวน่าจะมาจากซุ้มมือปืนในจ.ชุมพร ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของมือปืน

logoline