svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์" เผย ตร.อายัดตัวเมียทนายโกง "น้องบีม" 5 ล้าน แล้วในคุกที่ชุมพร เร่งล่าอีก 2

13 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี น.ส.พรทิพย์ จันทรัตน์ อายุ 44 ปี พาลูกสาว คือ ด.ญ.ภัทรดา แก้วผ่อง หรือน้องบีม อายุ 14 ปี ร้องทุกข์กรณีถูก นายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความที่ว่าความในคดีอุบัติเหตุบนท้องถนน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2548 โกงเงินชดใช้ค่าเสียหายที่คู่กรณีจ่ายให้เป็นเงินถึง 5 ล้านบาท ปัจจุบันต้องตระเวนขายของตามศาลาวัดย่านจังหวัดนนทบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 13 กรกฎาคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า ภายหลังศาลจังหวัดตลิ่งชันออกหมายจับ นายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ น.ส.พรปวีณ์ ชูแก้ว และ น.ส.ธิตาภา หรือภัทรวดี สวัสดี แล้วนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ไปอายัดตัว น.ส.พรปวีณ์ ที่เรือนจำไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนนายพิสิษฐ์และน.ส.ธิตาภา คาดว่าหลบหนีอยู่ด้วยกัน และน่าจะยังอยู่ภายในประเทศ ตนมั่นใจว่าจะสามารถจับตัวมาดำเนินคดีได้ หากเขารู้สำนึกก็ให้นำเงินมาคืนให้กับผู้เสียหาย ซึ่งเชื่อว่าสังคมไทยน่าจะให้โอกาส แต่ถ้าเขายังหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเร่งไล่ล่ามาดำเนินคดีให้ได้

ด้านพล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.7 เปิดเผยความคืบหน้าว่า เบื้องต้นขณะนี้ยังอยู่ระหว่างติดตามตัวนายตัวนายพิสิษฐ์ หลังออกหมายจับไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบผู้ต้องหาดังกล่าวได้หลบหนีไปแล้วและทำการยกเลิกการใช้โทรศัพท์มือถือส่วนตัว ซึ่งหายตัวไปโดยที่ไม่ได้มีการติดต่อทางพนักงานสอบสวนสน.บางยี่ขันแต่อย่างใด ส่วนการติดตามผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คนนั้น จากการตรวจสอบพบว่าน.ส.พรปวีณ์ ภรรยาของนายพิสิษฐ์จำคุกคดียาเสพติดอยู่ที่จ.ชุมพร ทั้งนี้จึงได้สั่งการชุดสืบสวนที่รับผิดชอบเพื่อเร่งดำเนินการติดตามตัวต่อไป

logoline