svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปริทัศน์ พูลผล" นักธุรกิจดัง ทิ้งจม.เครียดงาน ยิงตัวตายในคอนโดหรูแยกสามย่าน

13 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 กรกฎาคม ร.ต.ท.กฤษณ์ ชูเกียรติ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพักคอนโดหรู ย่านแยกสามย่าน ถ.พญาไท แขวงและเขตปทุมวัน กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักอาศัย เลขที่ 1502 ชั้น 15 พบศพ นายปริทัศน์ พูลผล อายุ 46 ปี เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์ อีสเทิร์น จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถ พร้อมสร้างสนามแข่งรถ และยังคว้าสิทธิ์จำหน่ายรถยนต์ "ซีวิค ทีซีอาร์" ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มือขวาถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. ใกล้กันบนที่นอนพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 ปลอก มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบจดหมายเขียนด้วยลายมือระบุว่าเครียดเรื่องงาน

มีรายงานว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับลูกสาวอายุ 20 ปี ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.45 น.โดยผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองกระสุนเข้าที่ศีรษะ ซึ่งระหว่างเกิดเหตุนั้นลูกสาวอยู่อีกห้องหนึ่ง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบจดหมายของผู้ตายเขียนระบายถึงปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงาน ขณะนี้ภรรยาของผู้เสียชีวิตเดินทางถึงที่เกิดเหตุแล้ว รอแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ผู้ตายในนาม บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ได้เป็นผู้จัดงานแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาแล้วหลายครั้ง ขณะเดียวกันกำลังลงทุนสร้างสนามชลบุรีมอเตอร์พาร์ค มูลค่าถึง 4,000 ล้านบาท โดยได้บรรลุข้อตกลงเมื่อเดือนธันวาคม 2559 ซึ่งจะดำเนินการก่อสร้างโดย บริษัท แกรนด์ อีสเทิร์น จำกัด ที่ผู้ตายเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางญาติไม่ติดใจ เนื่องจากเชื่อว่าฆ่าตัวตายเองจากปัญหาความเครียดเรื่องงาน ประกอบกับมีจดหมายเขียนตัดพ้อถึงสาเหตุความเครียดที่ประสบปัญหาทางธุรกิจเอาไว้ด้วย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวลูกสาวผู้ตายมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุแรงจูงใจที่ละเอียดอีกครั้ง

logoline