svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งหาสาเหตุ หนุ่มกระโดดให้รถเทรลเลอร์ทับ

13 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิป หนุ่มใหญ่กระโดดพุ่งให้รถเทรลเลอร์ทับหัวดับที่โคราช ญาติมืดแปดด้าน ตำรวจเร่งสอบผู้ใกล้ชิดหาเหตุแรงจูงใจฆ่าตัวตายครั้งนี้

หลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จ.นครราชสีมา ได้เปิดเผยคลิปกล้องวงจรปิด หนุ่มใหญ่กระโดดพุ่งให้รถเทรลเลอร์ทับ เมื่อวานนี้
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดบริการประชาชนหน่วยกู้ภัยอุก 31 จุดจอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับการเปิดเผยจากนายพรรพต เกิดแก้ว ผู้ดูแลจุดบริการหน่วยกู้ภัยว่าช่วงดังกล่าวเป็นเวลาเร่งด่วน ที่จะมีรถยนต์วิ่งผ่านเป็นจำนวนมาก ในช่วงเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้สังเกตเห็นหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง สวมกางเกงยืน ใส่เสื้อยืดสีน้ำตาล มาเดินวนเวียนอยู่ครู่หนึ่ง ใบหน้าเหมือนมีความเครียดอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะเห็นชายดังกล่าวกระโดดพุ่งเข้าให้รถเทรลเลอร์เหยียบเสียชีวิต ท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่เห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายฉัตรมงคล พลจันทร์ อายุ 35 ปี จึงได้ช่วยกันนำศพส่งให้แพทย์นิติเวชชันสูตรศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมกับติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
ด้าน ร.ต.อ ธัชพล มีพวง พนักงานสอบสวน สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า แรงจูงใจในการคิดสั้นในครั้งนี้ ญาติๆ ก็ยังมืดแปดด้าน เพราะนายฉัตรมงคล ไม่เคยบ่นเรื่องชีวิตส่วนตัวใดๆ ให้ฟังเลย จึงทำให้ไม่ทราบสาเหตุแรงจูงใจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ใกล้ชิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

logoline