svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาว 39 นามสกุลดัง ถูกทำร้ายเสียชีวิต

13 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้อวงจรปิด เพื่อหาชายต้องสงสัย คดีทำร้ายร่างกายหญิงสาวอายุ 39 ปี เสียชีวิตคาเตียงนอน

.ตำรวจ สน.หนองจอก รับแจ้งพบศพเสียชีวิตภายใน หมู่บ้านกิตติชัยวิลล่า ซอยมิตรไมตรี 6/1 หนองจอก กรุงเทพฯ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เนื้อที่ 22 ตารางวา ที่ชั้น 1ใต้บันไดทางขึ้นชั้น 2 ที่เตียงนอนพบศพน างนภัสสร ปาทาน อายุ 39 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีเทา มีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมหลายแห่งที่ข้อมือซ้ายและใบหน้าจำนวนหลายแผลเสียชีวิตจม
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยการต่อสู้ แต่ไม่พบร่องรอยรื้อค้นสิ่งของ ภายในห้องน้ำชั้น 1 ยังพบคราบเลือดและพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนนายวิจิตร นุ้ยบุญแก้ว เพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านหลังเกิดเหจุมีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด 4 คน ก่อนหน้านี้ มีเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง 3 วันติดต่อกันก่อนเกิดเหตุ จนกระทั่งได้ยินเสียงทะเลาะกันอีก และพบว่า สามีของผู้ตายได้เดินออกมาจากบ้าน ก่อนจะหายตัวไป จนเกิดเหตุขึ้น
ลูกชายวัย 15 บอกว่า เรียนอยู่ชั้น ม.4 กลับมาบ้านตอนเวลา 16.00 น.ปรากฏว่าเข้าบ้านไม่ได้เนื่องจากบ้านล็อค จึงนั่งรอพี่สาวอยู่หน้าบ้านจนกระทั่งพี่สาวกลับจากเรียนมหาวิทยาลัยตอน 20.00 น.ก็ยังเข้าบ้านไม่ได้อีก เลยลองตะโกนเรียกแม่ แต่ก็ไม่มีใครมาเปิดประตูให้ จึงตัดสินใจปีนหลังบ้าน แล้วเห็นแม่นอนเสียชีวติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีจากข้อมูลของตำรวจ ผู้ตายมีสามีและมีลูกด้วยกัน2 คน มีการจดทะเบียนกันก่อนจะหย่ากันไป ต่อมาผู้ตายคบหาอยู่กับสามีใหม่ชาวปากีสถาน อยู่ในบ้านด้วยกัน และมีลูกอีก 2 คน
เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะยังอยู่ภายในประเทศ นอกจากนี้กล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ขณะเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุและเดินเท้ามุ่งหน้าไปทางออกหมู่บ้าน ส่วนผู้ต้องสงสัยดังกล่าวคือนายเมียน วากัส อาหมัด อายุ 27ปี ชาวปากีสถาน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว

logoline