svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบโชเฟอร์รถทัวร์ ชักปืนขู่สองแถว

13 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่รวบตัว "โต้ง ป่าไร่" โชเฟอร์รถทัวร์รับนักท่องเที่ยว ที่ชักปืนขู่โชเฟอร์รถสองแถวได้แล้ว เจ้าตัวอ้างถูกด่าทอถึงบุพการี // พบอาวุธที่ใช้เป็นปืนบีบีกัน

เมื่อเวลา 02.30 น. บริเวณถนนเพชรตระกูล จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยารับแจ้งมีโชเฟอร์รถทัวร์รับนักท่องเที่ยวใช้อาวุธปืนข่มขู่โชเฟอร์สหกรณ์สองแถว แล้วขับหลบหนีไปตามถนนเส้นสายสามพัทยา เจ้าหน้าที่จึงนำกำลัง ไล่ติดตามและสกัดจับ
ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับคนขับรถทัวร์คันดังกล่าวได้แล้ว บริเวณหน้ามิตรยนต์สาขาพัทยาสายสาม เป็นรถทัวร์สีขาวป้ายแดง ใช้เพื่อขายหรือเพื่อซ่อม ไม่ระบุหมวดจังหวัด ทราบชื่อโชเฟอร์คือนายปัญญา (หรือโต้ง ป่าไร่) แสวงบุญ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ตรวจสอบพบอาวุธปืนบีบีกันสีดำ 1 กระบอก ข้างเบาะคนขับยังพบขวดเบียร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบถามนายปัญญา เล่าว่า ตนเองจอดรถรอรับนักท่องเที่ยวอยู่ที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าดื่มเบียร์จริง ขณะนั้นมีกลุ่มโชเฟอร์สหกรณ์สองแถว มาโวยวายว่าจอดรถขวางทาง ก่อนจะมาปากเสียงกันอย่างรุนแรงและด่าทอถึงบุพการี ตนโมโหจนฟิวส์ขาดชักอาวุธปืนซึ่งเป็นของปลอมขึ้นมาข่มขู่ ทำให้กลุ่มที่มาโวยวาย พากันวิ่งหนีจากนั้นตนเองก็ขับรถออกมาจากที่เกิดเหตุจนกระทั่งมาถูกจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายปัญญา หรือ โต้งป่าไร่ พร้อมอาวุธปืนบีบีกัน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนรถได้ทำการตรวจยึดไว้และจะทำการตรวจสอบทะเบียนอีกครั้ง

logoline